Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa doanh nghiệp trong tiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế

Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm r...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thanh Tâm
Tác giả khác: Phạm Thị Trâm
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội 2017
Những chủ đề:
Văn hóa doanh nghiệp
Hội nhập quốc tế
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.7 V115h
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70346
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552547041017856
author Phạm Thanh Tâm
author2 Phạm Thị Trâm
author_facet Phạm Thị Trâm
Phạm Thanh Tâm
author_sort Phạm Thanh Tâm
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm rõ những biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp ở cả khía cạnh trực quan và phi trực quan.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70346
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2017
publisher Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-703462024-07-09T12:44:33Z Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế Phạm Thanh Tâm Phạm Thị Trâm Nguyễn Thị Thu Quỳnh Hồng Sâm Gia Long Văn hóa doanh nghiệp Hội nhập quốc tế Doanh nghiệp, hợp tác xã 338.7 V115h Cuốn sách giúp người đọc tiếp cận, nghiên cứu và hiểu sâu sắc về văn hóa doanh nghiệp với tư cách là vũ khí cạnh tranh mạnh của các tổ chức kinh tế. Đó là các vấn đề cụ thể như: nhận thức về văn hóa doanh nghiệp và khẳng định ý nghĩa to lớn của nó trong phát triển các tổ chức kinh tế; mô tả và làm rõ những biểu hiện của văn hóa doanh nghiệp ở cả khía cạnh trực quan và phi trực quan. 2017 Sách VV00044475 https://hdl.handle.net/11742/70346 vi Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội 268 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Đại học quốc gia Hà Nội ISBN: 978-604-62-7529-9; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Văn hóa doanh nghiệp
Hội nhập quốc tế
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.7 V115h
Phạm Thanh Tâm
Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title_full Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title_fullStr Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title_full_unstemmed Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title_short Văn hóa doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập quốc tế
title_sort van hoa doanh nghiep trong tien trinh hoi nhap quoc te
topic Văn hóa doanh nghiệp
Hội nhập quốc tế
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.7 V115h
url https://hdl.handle.net/11742/70346
work_keys_str_mv AT phamthanhtam vanhoadoanhnghieptrongtientrinhhoinhapquocte

Những quyển sách tương tự

  • Văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nhân trong quá trình hội nhập
    Bằng: Đào Duy Quát
    Được phát hành: (2007)
  • Văn hóa doanh nhân trong bối cảnh toàn cầu hóa
    Bằng: Phạm Thanh Tâm
    Được phát hành: (2017)
  • Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp
    Bằng: Trần Quốc Dân
    Được phát hành: (2005)
  • Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế
    Bằng: Trung tâm Thông tin Kinh tế - Xã hội Quốc gia. Bộ Kế hoạch và Đầu tư
    Được phát hành: (2004)
  • Doanh nghiệp Việt Nam - Hợp tác và liên kết trong hội nhập
    Bằng: Đinh Trọng Thịnh, et al.
    Được phát hành: (2007)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved