Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Sức mạnh của ngôn từ
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Sức mạnh của ngôn từ

Sức mạnh của ngôn từ

Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế: Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc; Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp; Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Don Gabor
Other Authors: Kim Vân
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh 2023
Subjects:
Sức mạnh ngôn từ
Thương hiệu
Giao tiếp xã hội
Giáo dục, đào tạo
658.827 S552m
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/70737
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820559756126846976
author Don Gabor
author2 Kim Vân
author_facet Kim Vân
Don Gabor
author_sort Don Gabor
collection DSpaceTVQH
description Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế: Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc; Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp; Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-70737
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
publisher Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-707372024-07-09T12:43:37Z Sức mạnh của ngôn từ Don Gabor Kim Vân Đinh Thị Thanh Thúy Nguyễn Văn Sương Trương Tiến Nhật Nguyễn Hùng Nguyễn Nguyên Sức mạnh ngôn từ Thương hiệu Giao tiếp xã hội Giáo dục, đào tạo 658.827 S552m Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế: Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc; Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp; Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội 2023 Sách VV00051412 https://hdl.handle.net/11742/70737 vi 2003 by Don Gabor; 2009, 2019 by First News Co., Ltd; Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh 316 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh ISBN: 9786045888728; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Sức mạnh ngôn từ
Thương hiệu
Giao tiếp xã hội
Giáo dục, đào tạo
658.827 S552m
Don Gabor
Sức mạnh của ngôn từ
title Sức mạnh của ngôn từ
title_full Sức mạnh của ngôn từ
title_fullStr Sức mạnh của ngôn từ
title_full_unstemmed Sức mạnh của ngôn từ
title_short Sức mạnh của ngôn từ
title_sort suc manh cua ngon tu
topic Sức mạnh ngôn từ
Thương hiệu
Giao tiếp xã hội
Giáo dục, đào tạo
658.827 S552m
url https://hdl.handle.net/11742/70737
work_keys_str_mv AT dongabor sucmanhcuangontu

Similar Items

  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    by: Philip Kotler
    Published: (2017)
  • Sức mạnh của ngôn từ /
    by: Gabor, Don
    Published: (2023)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    by: Takahashi Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    by: Jacky Tai
    Published: (2016)
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
    by: Soon Yu
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved