Tai, J., & Dung, L. K. (2016). Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Tai, Jacky, và Lê Kim Dung. Kiến tạo Thương Hiệu Từ Không đến Có: Bí Quyết tạo Dựng Thương Hiệu Cho Công Ty Khởi Nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Tai, Jacky, và Lê Kim Dung. Kiến tạo Thương Hiệu Từ Không đến Có: Bí Quyết tạo Dựng Thương Hiệu Cho Công Ty Khởi Nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.