Tai, J., & Dung, L. K. (2016). Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội.
Chicago Style (17th ed.) CitationTai, Jacky, and Lê Kim Dung. Kiến tạo Thương Hiệu Từ Không đến Có: Bí Quyết tạo Dựng Thương Hiệu Cho Công Ty Khởi Nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, 2016.
MLA (9th ed.) CitationTai, Jacky, and Lê Kim Dung. Kiến tạo Thương Hiệu Từ Không đến Có: Bí Quyết tạo Dựng Thương Hiệu Cho Công Ty Khởi Nghiệp. Nhà xuất bản Khoa học Xã hội, 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.