Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kiến tạo thương hiệu từ không...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp

Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp

Trong cuốn sách nhỏ này, Jacky Tai sẽ đưa ra bộ quy tắc xây dựng thương hiệu, từ việc sản phẩm của bạn giải quyết vấn đề nào của khách hàng, hay nói khác hơn lý do để người tiêu dùng mua hàng của bạn, tuyên bố về mục đích chiến lược của thương hiệu của bạn,...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Jacky Tai
Tác giả khác: Lê Kim Dung
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Khoa học Xã hội 2016
Những chủ đề:
Kiến tạo thương hiệu
Người tiêu dùng
Thương hiệu
Kinh tế
Bí quyết thành công
Giáo dục, đào tạo
658.827 K305t
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/70776
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Sức mạnh của ngôn từ
Bằng: Don Gabor
Được phát hành: (2023)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có : Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp /
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
Bằng: Soon Yu
Được phát hành: (2021)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2007)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Tạo dựng thương hiệu cá nhân trong kỷ nguyên mạng xã hội - Bạn là ai trong mắt người khác /
Được phát hành: (2019)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Xiaomi - Hành trình một công ty khởi nghiệp trở thành thương hiệu toàn cầu /
Bằng: Jayadevan, P.K
Được phát hành: (2022)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Minh Lợi
Được phát hành: (2022)
Tạo dựng và quản trị thương hiệu (Danh tiếng - Lợi nhuận): Tủ sách nhà quản lý\
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2003)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Được phát hành: (2017)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
Bằng: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Thương hiệu Việt nam bị mất ở nước ngoài - một nguy cơ có thật\
Bằng: Nguyễn, Minh Ngọc
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
    Bằng: Martin Roll
    Được phát hành: (2009)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    Bằng: Philip Kotler
    Được phát hành: (2017)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    Bằng: Don Gabor
    Được phát hành: (2023)
  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    Bằng: Takahashi Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có : Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho một công ty khởi nghiệp /
    Bằng: Jacky Tai
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved