Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Cuốn sách phân tích những đặc điểm mới mẻ của marketing và xây dựng thương hiệu (branding) tại thời điểm chuyển mình đầy sôi nổi thích ứng với cách mạng 4.0. Tác phẩm giúp bạn đánh giá lại tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu trong tiến trình Marketing 4.0; và làm thế nào để thương hiệu c...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Philip Kotler |
---|---|
Tác giả khác: | Linh Vũ (dịch) |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Lao động
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/70802 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong Cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Dorie Clacrk
Được phát hành: (2018) -
Tuổi trẻ 4.0 : Hiểu rõ về thế hệ trẻ trong thời đại 4.0 để phát triển doanh nghiệp bền vững /
Bằng: Scopelliti, Rocky
Được phát hành: (2019) -
"Chương trình Phát triển Năng suất 4.0" của Đài Loan và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Diễm Huyền
Được phát hành: (2021) -
Sản xuất thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Hà Minh Hiệp
Được phát hành: (2019) -
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)