Lam, N. T. V. (2006). Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại.
Chicago Style (17th ed.) CitationLam, Nguyễn Thị Vân. Công Tác Tiếp Dân, Tiếp Nhận đơn, Thu Và Giám Sát Việc Giải Quyết Khiếu Nại, Tố Cáo Của Công Dân. Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại, 2006.
MLA (9th ed.) CitationLam, Nguyễn Thị Vân. Công Tác Tiếp Dân, Tiếp Nhận đơn, Thu Và Giám Sát Việc Giải Quyết Khiếu Nại, Tố Cáo Của Công Dân. Xí nghiệp in Trung tâm Thông tin Thương mại, Bộ Thương mại, 2006.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.