Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý chương trình đào tạo g...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO

Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Ngọc Hiền
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71753
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
Bằng: Đỗ Thế Hưng
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng, Xuân Nhạ
Được phát hành: (2011)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Được phát hành: (2011)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
Được phát hành: (2022)
Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
Bằng: Thái Cao Đa
Được phát hành: (2020)
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thị Thanh Hương
Được phát hành: (2021)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
Bằng: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2008)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
Bằng: Nguyễn Hữu Hợp
Được phát hành: (2022)
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
Bằng: Trần Thị Thu Trang
Được phát hành: (2018)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Thanh Nga
Được phát hành: (2022)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học
Bằng: HÁN THỊ THU TRANG
Được phát hành: (2022)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
Bằng: Nguyễn Cẩm Thanh
Được phát hành: (2015)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Trần Văn Cát
Được phát hành: (2016)
Sự cần thiết xây dựng chương trình đào tạo chung nguồn chấp hành viên và thừa phát lại
Bằng: Bùi Nguyễn Phương Lê, et al.
Được phát hành: (2022)
Tiếp tục phát huy vai trò của Học viện Hành chính quốc gia trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Nâng cao chất lượng giáo dục đại học thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn ABET của Hoa Kỳ cho các chương trình đào tạo
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2023)
Chương trình đào tạo luật sư phục vụ hội nhập quốc tế từ góc nhìn của học viên
Bằng: Lâm Nguyễn Diệu Minh
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận tri thức về đào tạo của giảng viên đại học Việt Nam thông qua các chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học
Bằng: Lê Thị Hương Lan
Được phát hành: (2020)
Những bất cập trong chương trình giáo dục bậc tiểu học\
Bằng: Trần, Thanh Tâm
Rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
Bằng: Phạm Thị Yến
Được phát hành: (2022)
Nguyên lý dạy và học trong chương trình đào tạo nghề luật sư chất lượng cao tại Học viện Tư pháp
Bằng: Lê Mai Anh
Được phát hành: (2019)
Chính phủ điện tử và để xuất chương trình đào tạo công chức, viên chức
Bằng: Nguyễn Tất Thịnh
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên chương trình đào tạo tiên tiến ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên
Bằng: HOÀNG THỊ CƯƠNG
Được phát hành: (2022)
Sự cần thiết xây dựng chuẩn đầu ra đạo đức nghề công tác xã hội trong chương trình đào tạo đại học
Bằng: Nguyễn Thị Thái Lan
Được phát hành: (2017)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
Bằng: Huỳnh Xuân Nhựt
Được phát hành: (2023)
Đổi mới việc tổ chức triển khai đào tạo kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo chung nguồn thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư tại Học viện Tư pháp
Bằng: Nguyễn Kim Chi
Được phát hành: (2021)
Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững.
Bằng: Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2023)
Xây dựng và sử dụng giáo trình điện tử Khoa học Trái Đất trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Lê Văn Nhương
Được phát hành: (2018)
Đổi mới nội dung chương trình đào tạo cử nhân Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Tây Bắc
Bằng: Phạm Đức Viễn
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
Bằng: Nguyễn Thị Phương Nhung
Được phát hành: (2020)
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc /
Bằng: Vũ, Thị Sen
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc
Bằng: Vũ Thị Sen
Được phát hành: (2016)
Nâng cao khả năng giao tiếp cho các nhà quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc: Cơ sở cho các chương trình đào tạo
Bằng: Hoàng Văn Bình
Được phát hành: (2014)
Tham luận về vấn đề đào tạo giáo viên trung học
Bằng: Nguyễn Thúc Hào, đại biểu Nghệ An, et al.
Được phát hành: (25-6)
Xây dựng chương trình đào tạo Hướng dẫn viên Aerobic tại Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trung Kiên
Được phát hành: (2018)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Quản lý đào tạo các chương trình chất lượng cao trình độ đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội
Bằng: Nguyễn Phan Quang
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
Bằng: Lê Văn Hải
Được phát hành: (2024)
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo tiên tiến khối ngành kỹ thuật ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Lệ Hà
Được phát hành: (2016)
Chương trình tiểu học 2000-hành trình còn lắm gian nan\
Bằng: An Khanh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    Bằng: Đỗ Thế Hưng
    Được phát hành: (2015)
  • Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
    Bằng: Phùng, Xuân Nhạ
    Được phát hành: (2011)
  • Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
    Bằng: Phùng Xuân Nhạ, et al.
    Được phát hành: (2011)
  • Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
    Bằng: Tạ Thị Kim Tuyến
    Được phát hành: (2022)
  • Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Thái Cao Đa
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved