Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản lý chương trình đào tạo g...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO

Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Ngọc Hiền
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/71753
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
by: Đỗ Thế Hưng
Published: (2015)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
by: Phùng, Xuân Nhạ
Published: (2011)
Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
by: Phùng Xuân Nhạ, et al.
Published: (2011)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
by: Thái Cao Đa
Published: (2020)
Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực
by: Lê Thị Thanh Hương
Published: (2021)
Báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo giáo viên trung học phổ thông môn Ngữ Văn
by: Khoa Ngữ Văn - Trường Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Published: (2008)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
by: Trần Thị Thu Trang
Published: (2018)
Quản lý đào tạo giáo viên mầm non trình độ trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Lê Thanh Nga
Published: (2022)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học
by: HÁN THỊ THU TRANG
Published: (2022)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
by: Nguyễn Cẩm Thanh
Published: (2015)
Quản lý đào tạo tại Học viện Phật giáo Việt Nam theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
by: Trần Văn Cát
Published: (2016)
Sự cần thiết xây dựng chương trình đào tạo chung nguồn chấp hành viên và thừa phát lại
by: Bùi Nguyễn Phương Lê, et al.
Published: (2022)
Tiếp tục phát huy vai trò của Học viện Hành chính quốc gia trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức
by: Nguyễn Ngọc Hiến, et al.
Published: (2014)
Nâng cao chất lượng giáo dục đại học thông qua việc áp dụng tiêu chuẩn ABET của Hoa Kỳ cho các chương trình đào tạo
by: Nguyễn Văn Hùng
Published: (2023)
Chương trình đào tạo luật sư phục vụ hội nhập quốc tế từ góc nhìn của học viên
by: Lâm Nguyễn Diệu Minh
Published: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự tiếp nhận tri thức về đào tạo của giảng viên đại học Việt Nam thông qua các chương trình liên kết đào tạo quốc tế bậc đại học
by: Lê Thị Hương Lan
Published: (2020)
Những bất cập trong chương trình giáo dục bậc tiểu học\
by: Trần, Thanh Tâm
Rèn luyện kỹ năng phát triển chương trình giáo dục nhà trường cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học
by: Phạm Thị Yến
Published: (2022)
Nguyên lý dạy và học trong chương trình đào tạo nghề luật sư chất lượng cao tại Học viện Tư pháp
by: Lê Mai Anh
Published: (2019)
Chính phủ điện tử và để xuất chương trình đào tạo công chức, viên chức
by: Nguyễn Tất Thịnh
Published: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên chương trình đào tạo tiên tiến ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên
by: HOÀNG THỊ CƯƠNG
Published: (2022)
Sự cần thiết xây dựng chuẩn đầu ra đạo đức nghề công tác xã hội trong chương trình đào tạo đại học
by: Nguyễn Thị Thái Lan
Published: (2017)
Quản lí đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực ở các trường Đại học sư phạm Việt Nam
by: Huỳnh Xuân Nhựt
Published: (2023)
Đổi mới việc tổ chức triển khai đào tạo kỹ năng mềm trong chương trình đào tạo chung nguồn thẩm phán, kiểm sát viên, luật sư tại Học viện Tư pháp
by: Nguyễn Kim Chi
Published: (2021)
Định hướng phát triển năng lực trong chương trình đào tạo giáo viên: góc nhìn từ quan điểm giáo dục phát triển bền vững.
by: Nguyễn Phương Thảo
Published: (2023)
Xây dựng và sử dụng giáo trình điện tử Khoa học Trái Đất trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
by: Lê Văn Nhương
Published: (2018)
Đổi mới nội dung chương trình đào tạo cử nhân Ngành Giáo dục thể chất Trường Đại học Tây Bắc
by: Phạm Đức Viễn
Published: (2018)
Rèn luyện kỹ năng thích ứng với việc phát triển chương trình môn Toán ở cấp tiểu học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học
by: Nguyễn Thị Phương Nhung
Published: (2020)
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc /
by: Vũ, Thị Sen
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc
by: Vũ Thị Sen
Published: (2016)
Nâng cao khả năng giao tiếp cho các nhà quản lý giáo dục trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc: Cơ sở cho các chương trình đào tạo
by: Hoàng Văn Bình
Published: (2014)
Tham luận về vấn đề đào tạo giáo viên trung học
by: Nguyễn Thúc Hào, đại biểu Nghệ An, et al.
Published: (25-6)
Xây dựng chương trình đào tạo Hướng dẫn viên Aerobic tại Trường Đại học Thể dục thể thao Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Trung Kiên
Published: (2018)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Quản lý đào tạo các chương trình chất lượng cao trình độ đại học ở Đại học Quốc gia Hà Nội
by: Nguyễn Phan Quang
Published: (2021)
Quản lý hoạt động đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực thực hiện ở các trường đại học khu vực Nam Bộ
by: Lê Văn Hải
Published: (2024)
Xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo tiên tiến khối ngành kỹ thuật ở Việt Nam
by: Đỗ Lệ Hà
Published: (2016)
Chương trình tiểu học 2000-hành trình còn lắm gian nan\
by: An Khanh
Prev Next

Similar Items

  • Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
    by: Đỗ Thế Hưng
    Published: (2015)
  • Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
    by: Phùng, Xuân Nhạ
    Published: (2011)
  • Xây dựng và tổ chức chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo cách tiếp cận CDIO
    by: Phùng Xuân Nhạ, et al.
    Published: (2011)
  • Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
    by: Tạ Thị Kim Tuyến
    Published: (2022)
  • Quản lý Chương trình đào tạo ở Học viện Phật giáo Thành Phố Hồ Chí Minh
    by: Thái Cao Đa
    Published: (2020)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved