Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổ chức dạy học dự án một số k...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh

Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cao Thị Sông Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71797
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Kim Đào
Được phát hành: (2020)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
Bằng: Nguyễn Minh Thuần
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
Bằng: Bùi Ngọc Nhân
Được phát hành: (2020)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
Bằng: Nguyễn Văn Nghiệp
Được phát hành: (2018)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
Bằng: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Được phát hành: (2021)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
Bằng: LÊ NGỌC DIỆP
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản Ngữ Văn lớp 9
Bằng: Đỗ Thị Lan
Được phát hành: (2023)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
Bằng: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Được phát hành: (2022)
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong đánh giá năng lực giải quyết vấn đề toán học của học sinh lớp 9
Bằng: Phạm Đức Tài
Được phát hành: (2019)
Xây dựng, hoàn thiện và sử dụng các thí nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “Sóng cơ"– Vật lí 12 theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
Bằng: Cao Tiến Khoa
Được phát hành: (2014)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Dạy học tích hợp trong môn Địa lí 9 ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Hoàng Thị Thanh Giang
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Anh
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
Bằng: Trần Thị Kiểm Thu
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
Bằng: Phùng Việt Hải
Được phát hành: (2015)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Xác định và rèn luyện hệ thống kĩ năng học tập cho học sinh trong dạy học phần “Điện học", Vật lí 11
Bằng: Quách Nguyễn Bảo Nguyên
Được phát hành: (2016)
Tố chức dạy học chương “Các định luật bảo toàn” vật lí 10 Trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh
Bằng: Đỗ Hùng Dũng
Được phát hành: (2023)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
Bằng: NGUYỄN VĂN KIỆT
Được phát hành: (2022)
Hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Vật lí ở Trường Dự bị Đại học Dân tộc
Bằng: Lương Viết Mạnh
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật lý lớp 10 Trung học phổ thông với sự hỗ trợ của máy vi tính
Bằng: Trần Quỳnh
Được phát hành: (2020)
Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS
Bằng: Nguyễn Viết Thanh Minh
Được phát hành: (2016)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Văn Đại
Được phát hành: (2022)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Đăng Nhật
Được phát hành: (2020)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
Bằng: Nguyễn Thị Diệu Linh
Được phát hành: (2021)
Xây dựng một số công cụ đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 9 trong môn Ngữ văn
Bằng: Trần Thị Kim Dung
Được phát hành: (2019)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Bằng: Thái Huy Vinh
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
Bằng: Đỗ Tùng
Được phát hành: (2014)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học dự án về các ứng dụng kĩ thuật của nhiệt động lực học – Vật lí trung học phổ thông
Bằng: Dương Diệp Thanh Hiền
Được phát hành: (2023)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
Bằng: Trương Thị Phương Chi
Được phát hành: (2017)
Dạy học một số nguyên lí của Toán rời rạc trong chương trình bồi dưỡng học sinh khá và giỏi ở trường trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Được phát hành: (2015)
Xây dựng và sử dụng phim học tập trong dạy học phần Cơ học Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: TRẦN QUANG HIỆU
Được phát hành: (2022)
Giáo dục kĩ năng học hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học
Bằng: Lương Phúc Đức
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
Bằng: Phạm Duy Hiển
Được phát hành: (2020)
Dạy học Tâm lí học du lịch ở đại học hướng vào phát triển năng lực tự học cho sinh viên
Bằng: Nguyễn Giang Nam
Được phát hành: (2017)
Biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học đọc cho học sinh lớp 1 trong giai đoạn học vần
Bằng: Phạm Thị Thúy Vân
Được phát hành: (2017)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
    Bằng: Nguyễn Kim Đào
    Được phát hành: (2020)
  • Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
    Bằng: Nguyễn Minh Thuần
    Được phát hành: (2022)
  • Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
    Bằng: Bùi Ngọc Nhân
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
    Bằng: Nguyễn Văn Nghiệp
    Được phát hành: (2018)
  • Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Ngọc
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved