Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu một số giải pháp nâ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Tấn Phong
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71839
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Tấn Phong
Được phát hành: (2020)
Giáo dục kỹ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Bằng: Đỗ Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2015)
Phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng: Huỳnh Ngọc Thanh
Được phát hành: (2017)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Tích hợp phát triển kĩ năng thực hành xã hội cho học sinh thông qua tiết học Thể dục tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Huỳnh Trung Phong
Được phát hành: (2023)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Nguyễn Bỉnh Khiêm
Được phát hành: (1991)
Cụm từ đặc biệt Điện Biên Phủ trên không xuất hiện từ đâu và từ bao giờ
Bằng: Tân Phong
Sử dụng di tích lịch sử quốc gia đặc biệt tại Hà Nội trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường trung học phổ thông
Bằng: Phạm Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp theo hướng xã hội hoá ở trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Thị Lệ Nhân
Được phát hành: (2015)
Phát huy vai trò bạn đọc học sinh (dân tộc ít người-Tây Nguyên) trong giờ học tác phẩm văn chương ở Trung học phổ thông.
Bằng: Lê Thị Thảo
Được phát hành: (2016)
Hiệu quả chương trình giáo dục tình dục an toàn cho học sinh 5 trường Trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Văn Hiền
Được phát hành: (2018)
Vận dụng một số phương pháp dạy học tích cực theo quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học phần hoá học phi kim ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Quỳnh Mai
Được phát hành: (2015)
Tước vị và sự khiêm nhường
Bằng: Trần, Đình Huỳnh
Quản lý Hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh các trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội trong bối cảnh đổi mới giáo dục
Bằng: Vương Hương GianG
Được phát hành: (2021)
Thành phố đứng đầu gió\
Bằng: Nguyễn, Khắc Phục
Được phát hành: (2005)
Nhu cầu tư vấn hướng nghiệp của học sinh trung học phổ thông tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Duy Hùng
Được phát hành: (2018)
Về giáo dục luật pháp cho học sinh phổ thông
Bằng: Phạm Minh Hạc, ĐBQH tỉnh Vĩnh Phú, et al.
Được phát hành: (20-6)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy tự học Sinh học tế bào cho học sinh chuyên Sinh học trung học phổ thông
Bằng: Cao Xuân Phan
Được phát hành: (2018)
Dự luật khoáng sản nhiều khiếm khuyết
Nguyễn Bỉnh Khiêm danh nhân văn hóa
Được phát hành: (1991)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học môn Ngữ văn ở các trường trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo hướng phát huy tính tích cực học tập của học sinh
Bằng: Lê Minh Nguyệt
Được phát hành: (2021)
Quản lý giáo dục pháp luật cho học sinh ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay
Bằng: Tạ Thị Minh Thư
Được phát hành: (2021)
Xây dựng thư viện cho người khiếm thị\
Bằng: Lê, Nguyễn
Rèn luyện kĩ năng siêu nhận thức cho học sinh trong dạy học Giải tích ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Phí Văn Thủy
Được phát hành: (2021)
Cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1988)
Cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1988)
Giơ-ne-vơ, thành phố thanh bình\
Bằng: Quang Hiếu
Giơ-ne-vơ, thành phố thanh bình\
Bằng: Thanh Lam
Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên sư phạm hóa học
Bằng: Phạm Thị Bình
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Thiếu tướng Cao Ngọc Oánh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát: "Ăn chia" bảo hiểm: không phải là cá biệt
Thầy dạy trạng nguyên Nguyễn Bỉnh Khiêm là ai\
Bằng: Khánh Thành
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Luyến
Được phát hành: (2018)
Hậu cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1991)
Hậu cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1991)
Hậu cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1991)
Hậu cuốn theo chiều gió
Được phát hành: (1991)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đỗ Tấn Phong
    Được phát hành: (2020)
  • Giáo dục kỹ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
    Bằng: Đỗ Thị Thanh Thủy
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển môi trường giáo dục kỷ luật tích cực cho học sinh ở trường trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh.
    Bằng: Huỳnh Ngọc Thanh
    Được phát hành: (2017)
  • Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
    Bằng: Hoàng Thị Nga
    Được phát hành: (2021)
  • Tích hợp phát triển kĩ năng thực hành xã hội cho học sinh thông qua tiết học Thể dục tại một số trường trung học phổ thông ở Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Huỳnh Trung Phong
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved