Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hình thành kĩ năng tư duy cho...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán

Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đỗ Tùng
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71845
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820548852400259072
author Đỗ Tùng
author_facet Đỗ Tùng
author_sort Đỗ Tùng
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-71845
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-718452024-02-05T02:30:14Z Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán Đỗ Tùng 2014-08-05 2014-08-12 Luận án, luận văn 18897 https://hdl.handle.net/11742/71845 vi ĐH Sư phạm Hà Nội 2 tr. application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đỗ Tùng
Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title_full Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title_fullStr Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title_full_unstemmed Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title_short Hình thành kĩ năng tư duy cho học sinh lớp 4, lớp 5 thông qua dạy học giải toán
title_sort hinh thanh ki nang tu duy cho hoc sinh lop 4 lop 5 thong qua day hoc giai toan
url https://hdl.handle.net/11742/71845
work_keys_str_mv AT đotung hinhthanhkinangtuduychohocsinhlop4lop5thongquadayhocgiaitoan

Những quyển sách tương tự

  • Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
    Bằng: Thái Huy Vinh
    Được phát hành: (2014)
  • Giáo dục kĩ năng học hợp tác cho học sinh lớp 4, 5 qua trò chơi khoa học
    Bằng: Lương Phúc Đức
    Được phát hành: (2016)
  • Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua trò chơi
    Bằng: Trần Thị Lan
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Trịnh Cam Ly
    Được phát hành: (2015)
  • Lớp 3, lớp 4, lớp 5... cùng mù chữ
    Bằng: Đỗ, Doãn Hoàng
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved