Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu lựa chọn bài tập thể chất nâng cao khả năng chú ý có chủ định của trẻ (6 - 9 tuổi) chậm phát triển trí tuệ dạng nhẹ ở thành phố Hồ Chí Minh
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lâm Thanh Minh |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/71891 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020) -
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non.
Bằng: Hồ Sỹ Hùng
Được phát hành: (2020) -
Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Được phát hành: (2020) -
Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Được phát hành: (2020) -
Phát triển kỹ năng nghe – nói cho trẻ khiếm thính 3 – 6 tuổi
Bằng: Nguyễn Minh Phượng
Được phát hành: (2021)