Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT Thành phố Cần Thơ

Sử dụng Di sản văn hoá vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến năm 1918 ở trường THPT Thành phố Cần Thơ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: NGUYỄN ĐỨC TOÀN
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/71973
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Lịch sử Việt Nam 1897-1918
Được phát hành: (1999)
Phong trào yêu nước chống Pháp ở Nam Kỳ giai đoạn 1885-1918. The patriotic movement against the French in Cochinchine from 1885 to 1918
Bằng: Đặng Thị Huế
Được phát hành: (2021)
Sử dụng nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm sư phạm ở Kiên Giang)
Bằng: Lương Văn Khuê
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
Bằng: Dương Tấn Giàu
Được phát hành: (2022)
Bài học nghiêm túc từ đại dịch 1918
Bằng: Phan Lương
Được phát hành: (2020)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Đồn điền của người Pháp ở Bắc kỳ 1884-1918\
Bằng: Tạ, thị Thuý
Được phát hành: (1996)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Bằng: Hồ Văn Toàn
Được phát hành: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Bằng: Hồ Văn Toàn
Được phát hành: (2019)
Lịch sử Việt Nam từ nguồn gốc đến thế kỷ XIX
Bằng: Đào, Duy Anh
Được phát hành: (2006)
Lịch sử Việt Nam: Từ nguồn gốc đến thế kỷ XIX
Bằng: Đào Duy Anh
Được phát hành: (2006)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
Bằng: Nguyễn Thị Kiên
Được phát hành: (2014)
Sử dụng"Hồ Chí Minh toàn tập"trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Quốc Pháp
Được phát hành: (2018)
Di sản văn hóa Việt Nam dưới góc nhìn lịch sử /
Bằng: Phan, Huy Lê
Được phát hành: (2018)
V.I.Lênin toàn tập: Tập 36 (tháng Ba-tháng Bảy 1918)
Được phát hành: (2005)
Đi tìm nguồn gốc trái tim
Bằng: Trọng Nhật
V.I.Lênin toàn tập: Tập 37 (tháng Bảy 1918-tháng Ba 1919)
Được phát hành: (2005)
V.I.Lênin toàn tập: Tập 35 (tháng Mười 1917-tháng Ba 1918)
Được phát hành: (2006)
Lịch sử cội nguồn di sản văn hóa
Bằng: Edaward Tylor
Được phát hành: (2013)
Lịch sử cội nguồn di sản văn hóa
Bằng: Edaward Tylor
Được phát hành: (2013)
Một di tích không thể thiếu của bề dày lịch sử 1000 năm Thăng Long-Hà Nội
Bằng: Võ, Nguyên Giáp
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Vài nét giới thiệu về nguồn gốc lịch sử của Luật dân sự Nhật Bản
Bằng: Machiatsu Kaino, et al.
Được phát hành: (1993)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Quan và lại ở miền bắc Việt Nam: Một bộ máy hành chính trước thử thách (1820 - 1918)
Bằng: Emmanuel Poisson
Được phát hành: (2006)
Thiết kế và tổ chức dạy học các chủ đề lịch sử Việt Nam từ năm 1919 đến nay theo hướng phát triển năng lực học sinh chuyên Sử trường THPT Thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Thị Huyền
Được phát hành: (2021)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Nên đổi tên THCS và THPT: Góp ý sử đổi luật giáo dục\
Bằng: Nguyễn, Gia Phu
Lịch sử Việt Nam - Một góc nhìn /
Bằng: Đỗ, Bang PGS.TS
Được phát hành: (2017)
Lịch sử Việt Nam - Một góc nhìn
Bằng: Đỗ Bang
Được phát hành: (2017)
Việc phụng thờ Sơn Tinh ở Hà Tây bản chất và nguồn gốc
Được phát hành: (2010)
Parlamentarismus: historische wurzeln - modelne entfaltung (Chế độ đại nghị: nguồn gốc lịch sử - sự phát triển hiện đại)\
Bằng: Zeh Wolfgang
Được phát hành: (1997)
Lịch sử Việt Nam viết bằng thơ /
Bằng: Đặng, Duy Phúc
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Được phát hành: (2017)
Dạy học thơ văn Nguyễn Đình Chiểu dưới góc nhìn văn hóa Nam Bộ
Bằng: Nguyễn Phước Hoàng
Được phát hành: (2015)
Con Hồng Cháu Lạc: Truyện thơ lịch sử. Phần 1
Bằng: Nguyễn Khánh Toàn
Được phát hành: (2010)
Lược sử và nguồn gốc của Trái Đất /
Bằng: Elli Woollard
Được phát hành: (2023)
Bức tranh toàn cảnh - Nguồn gốc của sự sống, của nghĩa lý và của chính vũ trụ /
Bằng: Carroll, Sean
Được phát hành: (2022)
Nguồn gốc của năm mới
Thi tốt nghiệp THPT: Bỏ hay không bỏ?
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Lịch sử Việt Nam 1897-1918
    Được phát hành: (1999)
  • Phong trào yêu nước chống Pháp ở Nam Kỳ giai đoạn 1885-1918. The patriotic movement against the French in Cochinchine from 1885 to 1918
    Bằng: Đặng Thị Huế
    Được phát hành: (2021)
  • Sử dụng nguồn sử liệu nhà tù Côn Đảo và nhà tù Phú Quốc trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm sư phạm ở Kiên Giang)
    Bằng: Lương Văn Khuê
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển năng lực đánh giá sự kiện cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông (Vận dụng qua chương trình Lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1918)
    Bằng: Dương Tấn Giàu
    Được phát hành: (2022)
  • Bài học nghiêm túc từ đại dịch 1918
    Bằng: Phan Lương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved