Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá sự hài lòng của sinh...
  • Ghi lại trích dẫn
Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Thắng, N. T. (2014). Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Thắng, Nguyễn Tất. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Qua Chất Lượng Dịch Vụ được Cung Cấp Bởi Các Trường Thành Viên Thuộc Đại Học Thái Nguyên: Đề Xuất Chương Trình Cải Tiến. 2014.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)

Thắng, Nguyễn Tất. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Qua Chất Lượng Dịch Vụ được Cung Cấp Bởi Các Trường Thành Viên Thuộc Đại Học Thái Nguyên: Đề Xuất Chương Trình Cải Tiến. 2014.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved