Thắng, N. T. (2014). Đánh giá sự hài lòng của sinh viên qua chất lượng dịch vụ được cung cấp bởi các trường thành viên thuộc Đại học Thái Nguyên: Đề xuất chương trình cải tiến.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thắng, Nguyễn Tất. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Qua Chất Lượng Dịch Vụ được Cung Cấp Bởi Các Trường Thành Viên Thuộc Đại Học Thái Nguyên: Đề Xuất Chương Trình Cải Tiến. 2014.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thắng, Nguyễn Tất. Đánh Giá Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Qua Chất Lượng Dịch Vụ được Cung Cấp Bởi Các Trường Thành Viên Thuộc Đại Học Thái Nguyên: Đề Xuất Chương Trình Cải Tiến. 2014.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.