Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC

DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thế Dũng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2018
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72065
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
by: Nguyễn Thúy Vân
Published: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
by: Nguyễn Thị Nhân
Published: (2016)
Dạy học trực tuyến ngành Công nghệ thông tin theo tiếp cận tương tác
by: Nguyễn Quốc Khánh
Published: (2018)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
by: Phùng Việt Hải
Published: (2015)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
by: Lại Văn Định
Published: (2022)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Ứng dụng điện toán đám mây trong dạy học tin học đại cương cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Việt Dũng
Published: (2020)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Kim Hoằng
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng bài tập trong dạy học giáo dục học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên cao đẳng sư phạm
by: Nguyễn Thị Tím Huế
Published: (2018)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
by: Phan Thị Hải Vân
Published: (2015)
Phát triển năng lực dạy học hợp tác trong dạy học tác phẩm văn chương cho sinh viên sư phạm ngữ văn
by: Châu Thị Kim Ngân
Published: (2018)
Dạy học theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác cho sinh viên Đại học sư phạm
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2013)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Mai Thu
Published: (2023)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
Đánh giá kết quả đào tạo năng lực dạy học của sinh viên ngành sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Phạm Thị Hương
Published: (2016)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thị Duyên
Published: (2021)
Dạy học thực hành kỹ thuật theo tiếp cận tương tác trong đào tạo giáo viên Công nghệ
by: Nguyễn Cẩm Thanh
Published: (2015)
Dạy học Logic toán theo hướng góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm Toán.
by: Nguyễn Thị Chung
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC TÍCH HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM HOÁ HỌC THÔNG QUA HỌC PHẦN PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC HÓA HỌC PHỔ THÔNG
by: Đặng Thị Thuận An
Published: (2017)
Hình thành cho sinh viên kỹ năng đánh giá năng lực khoa học của học sinh theo quan điểm PISA trong dạy học Sinh học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Việt Nga
Published: (2016)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
by: Đinh Văn Đệ
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học chủ đề tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học các học phần Lí luận và Phương pháp dạy học hoá học
by: Đinh Thị Xuân Thảo
Published: (2020)
Hình thành và phát triển kỹ năng dạy học với thí nghiệm cho sinh viên đại học ngành sư phạm vật lý trong đào tạo theo học chế tín chỉ.
by: Lê Minh Thanh Châu
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học cho sinh viên đại học ngành Sư phạm Toán với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông.
by: Phan Anh Hùng
Published: (2019)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
by: Hà Thị Lan Hương
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
    by: Nguyễn Đức Giang
    Published: (2021)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
    by: Nguyễn Thanh Thủy
    Published: (2022)
  • PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRONG DẠY HỌC THEO HỌC CHẾ TÍN CHỈ Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC
    by: Nguyễn Thúy Vân
    Published: (2021)
  • Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
    by: Nguyễn Thị Nhân
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved