Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức xêmina trong dạy học m...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực

Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Bích Liên
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2014
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72073
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
by: Lê Duy Cường
Published: (2017)
Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học
by: Lê Thị Lành
Published: (2016)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
by: Lê Xuân Quang
Published: (2017)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
by: Nguyễn Nam Phương
Published: (2016)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
by: Võ Trung Minh
Published: (2015)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
by: Nguyễn Đình Huy
Published: (2022)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
by: Phan Thị Hải Vân
Published: (2015)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
by: Đặng Thị Khánh
Published: (2023)
Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường trung học phổ thông hiện nay
by: Nguyễn Quang Thuận
Published: (2023)
Giáo dục đạo đức kinh doanh trong dạy học môn Giáo dục công dân ở trường THPT hiện nay
by: Nguyễn Thị Linh Huyền
Published: (2018)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình.
by: Đào Thị Ngọc Anh
Published: (2020)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
by: Đào Thị Ngọc Anh
Published: (2020)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2021)
Phát triển năng lực dạy học môn Toán bằng tiếng Anh cho giáo viên trung học phổ thông
by: Chu Thu Hoàn
Published: (2018)
Dạy học môn vẽ kỹ thuật cơ khí theo tiếp cận học tập tự định hướng cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật
by: Trương Minh Trí
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
by: Nguyễn Vũ Lập
Published: (2023)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Phương pháp dạy học giải quyết vấn đề trong dạy học môn Đạo đức học ở các trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Thu Huyền
Published: (2018)
Thiết kế bài học môn Giáo dục học theo quan điểm Sư phạm tích hợp ở trường Đại học Sư phạm
by: Nguyễn Đăng Trung
Published: (2018)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn, Đăng Quang
Published: (2007)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2006)
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
by: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Published: (2007)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Tổ chức dạy học theo module học phần Giáo dục học trong đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở trường đại học sư phạm
by: Trần Lương
Published: (2016)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
by: Lưu Hoàng Tùng
Published: (2022)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
by: Nguyễn Thu Chinh
Published: (2022)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
by: Bùi Minh Hải
Published: (2022)
Dạy học theo tiếp cận “CDIO” trong đào tạo giáo viên kĩ thuật trình độ đại học
by: Đỗ Thế Hưng
Published: (2015)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trung học cơ sở qua môn Giáo dục công dân
by: Hoàng Phi Hải
Published: (2022)
Prev Next

Similar Items

  • Tổ chức hoạt động xêmina trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học.
    by: Lê Duy Cường
    Published: (2017)
  • Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học
    by: Lê Thị Lành
    Published: (2016)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Thị Thanh Trà
    Published: (2016)
  • Dạy học môn Công nghệ phổ thông theo định hướng giáo dục STEM
    by: Lê Xuân Quang
    Published: (2017)
  • Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận quá trình
    by: Nguyễn Nam Phương
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved