Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Mô hình hoạt động của giáo viê...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông

Mô hình hoạt động của giáo viên trong dạy đọc hiểu văn bản ở Trung học phổ thông

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu Hiền
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72157
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
by: Vũ Thị Thu Hương
Published: (2023)
Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
by: Lưu Thị Trường Giang
Published: (2016)
Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
by: Phạm Thị Huệ
Published: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
by: Phan Bá Lê Hiền
Published: (2021)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Thị Việt Thuần
Published: (2023)
Dạy học đọc hiểu Thơ mới 1932 – 1945 ở trường phổ thông theo đặc điểm loại hình
by: Phan Ngọc Thanh
Published: (2017)
Phát triển năng lực dạy học môn Toán bằng tiếng Anh cho giáo viên trung học phổ thông
by: Chu Thu Hoàn
Published: (2018)
Đọc thẩm mĩ trong dạy học thơ trữ tình ở trường trung học phổ thông.
by: Nguyễn Phương Mai
Published: (2022)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản cho sinh viên Đại học ngành Giáo dục Tiểu học
by: Lê Thị Hồng
Published: (2022)
Phát triển kĩ năng dạy học cơ bản cho giáo viên trung học phổ thông mới vào nghề
by: Chử Xuân Dũng
Published: (2017)
Dạy học đọc hiểu kịch bản văn học ở trường trung học theo đặc trưng loại thể.
by: Nguyễn Thành Lâm
Published: (2016)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
by: Nguyễn Vũ Lập
Published: (2023)
Thiết kế một số dạng bài tập rèn luyện kĩ năng đọc hiểu trong dạy học hóa học bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông
by: Phạm Ngọc Tuấn
Published: (2021)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên của trường trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
by: Trần Thị Hải Yến
Published: (2015)
Phát triển kỹ năng dạy học Toán cho sinh viên sư phạm theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên thông qua nội dung “Dạy học hàm số ở trường trung học phổ thông
by: Nguyễn Minh Giang
Published: (2017)
Mô hình dạy học theo tiếp cận năng lực trong đào tạo giáo viên kĩ thuật
by: Nguyễn Hữu Hợp
Published: (2022)
Hiệu quả chương trình giáo dục tình dục an toàn cho học sinh 5 trường Trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Lê Văn Hiền
Published: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. (Teaching reading comprehension of narrative works in high school under constructivism viewpoint)
by: Hoàng Bách Việt
Published: (2021)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ Nhân dân Lào
by: Cheethao XIONGYER
Published: (2020)
Quản lý bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên Trung học phổ thông nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
by: Cheethao Xiongyer
Published: (2020)
Quản lí bồi dưỡng năng lực dạy học cho giáo viên trung học cơ sở khu vực miền núi phía Bắc theo định hướng đổi mới giáo dục phổ thông
by: Nguyễn Thị Thu Thơm
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng bài tập tình huống để dạy Sinh học 10 trung học phổ thông
by: Phan Thị Thu Hiền
Published: (2015)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Luyến
Published: (2018)
Dạy học đọc hiểu văn bản đa phương thức trong chương trình Ngữ văn trung học cơ sở
by: Trần Thị Ngọc
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Quản lí thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên trung học phổ thông theo định hướng Chuẩn nghề nghiệp giáo viên trung học
by: Mỵ Giang Sơn
Published: (2014)
Thiết kế bài toán hình học gắn với thực tiễn trong dạy học hình học ở trường trung học phổ thông.
by: Vũ Hữu Tuyên
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở
by: NGUYỄN THỊ THU THỦY
Published: (2023)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thuý
Published: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Quản lý đánh giá năng lực dạy học của giáo viên các trường trung học phổ thông tỉnh Lạng Sơn trong bối cảnh đổi mới giáo dục hiện nay.
by: Trần Văn Ba
Published: (2023)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Đại
Published: (2022)
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học
by: Nguyễn Thị Thanh Nga
Published: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
by: Vương Vĩnh Phát
Published: (2021)
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
by: Nguyễn Thị Thanh Vân
Published: (2015)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên Ngữ văn trung học
    by: Vũ Thị Thu Hương
    Published: (2023)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở trường trung học phổ thông
    by: Lưu Thị Trường Giang
    Published: (2016)
  • Mô hình câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận trong chương trình Ngữ văn trung học
    by: Phạm Thị Huệ
    Published: (2014)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Rèn luyện kĩ năng dạy học tích hợp cho giáo viên môn Toán ở trường trung học phổ thông
    by: Phan Bá Lê Hiền
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved