Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Phát triển năng lực giao tiếp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm

Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thu Thủy
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2021
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72186
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
by: Huỳnh Kim Tường Vi
Published: (2015)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Kim Hoằng
Published: (2018)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
by: Lê Thị Minh Nguyệt
Published: (2014)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Mai Thu
Published: (2023)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Published: (2023)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
by: Vương Vĩnh Phát
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học trong dạy học các học phần về Phương pháp dạy học toán
by: Nguyễn Thủy Chung
Published: (2024)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
by: Nguyễn Thế Dũng
Published: (2018)
Dạy học theo tiếp cận trải nghiệm trong đào tạo nghề Cắt gọt kim loại trình độ cao đẳng
by: Dương Văn Cường
Published: (2022)
Phát triển năng lực dạy học của sinh viên đại học sư phạm nghệ thuật dựa vào giáo dục trải nghiệm
by: Lã Thị Tuyên
Published: (2018)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
by: Trần Văn Trung
Published: (2018)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lê Ngọc Hoa
Published: (2020)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
by: Đặng Thị Thủy
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Đức Huân
Published: (2023)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2023)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
by: Nguyễn Thu Chinh
Published: (2022)
Phát triển kĩ năng tham vấn nghề cho sinh viên sư phạm kĩ thuật qua dạy học nghiệp vụ sư phạm theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thị Duyên
Published: (2021)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
by: Nguyễn Xuân Quỳnh
Published: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 4,5 theo quan điểm giao tiếp
by: Đàm Thị Hòa
Published: (2017)
Quản lý tổ chức hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông Thành phố Hà Nội
by: Lê Thị Hoài Thương
Published: (2023)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
by: Bùi Thị Kim Anh
Published: (2022)
Phát triển năng lực dạy học thí nghiệm cho sinh viên sư phạm hóa học thông qua dạy học học phần Thí nghiệm thực hành phương pháp dạy học hóa học ở trường phổ thông
by: Lý Huy Hoàng
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Published: (2022)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
by: Trương Xuân Cảnh
Published: (2015)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Đào Thanh Hải
Published: (2019)
Phát triển năng lực dạy học của giáo viên Ngữ văn trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Cửu Long theo mô hình nghiên cứu bài học
by: Nguyễn Thị Việt Thuần
Published: (2023)
Phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học Jrai trong dạy học Tiếng Việt
by: Hồ Trần Ngọc Oanh
Published: (2020)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh trường trung học phổ thông và sinh viên sư phạm hóa học trong dạy học hóa học.
by: Lê Huy Hoàng
Published: (2018)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Học sinh miền núi "né" ngoại ngữ
by: Nguyễn, Tuệ
Prev Next

Similar Items

  • DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
    by: Huỳnh Kim Tường Vi
    Published: (2015)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Nguyễn Kim Hoằng
    Published: (2018)
  • DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
    by: Trần Thị Quỳnh Nga
    Published: (2015)
  • Dạy học nhóm bài Ngữ dụng học ở THCS theo quan điểm giao tiếp
    by: Lê Thị Minh Nguyệt
    Published: (2014)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved