Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quản lý hoạt động dạy học theo...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ

Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ

Show other versions (1)
Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Võ Văn Luyến
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2020
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/72443
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
by: Võ Văn Luyến
Published: (2020)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
by: Phùng Thị Vân Anh
Published: (2023)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
by: Nguyễn Thu Thủy
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Mai Thu
Published: (2023)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Cam Ly
Published: (2015)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
by: Nguyễn Đức Giang
Published: (2021)
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
by: Nguyễn Thế Dũng
Published: (2018)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Trần Trung Dũng
Published: (2016)
Quản lý đánh giá kết quả học tập của học sinh trung cấp theo tiếp cận năng lực
by: Đào Thanh Hải
Published: (2019)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Văn Đệ
Published: (2021)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Quản lý hoạt động học tập theo tiếp cận năng lực của học sinh ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nam Bộ
by: Thiều Văn Nam
Published: (2021)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Bích Liên
Published: (2014)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng cho học sinh THCS
by: Hà Thị Lan Hương
Published: (2021)
Tổ chức dạy học hóa học theo tiếp cận tích hợp nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kỹ năng cho học sinh THCS
by: Hà Thị Lan Hương
Published: (2021)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
by: Nguyễn Xuân Quỳnh
Published: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận linh hoạt trong thực tập sư phạm
by: Nguyễn Thị Nhân
Published: (2016)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
by: Trần Xuân Bộ
Published: (2021)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
by: Nguyễn Văn Ngọc
Published: (2021)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
by: Hà Thị Thúy
Published: (2015)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
by: Trịnh Thị Hà
Published: (2023)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực
by: Trần Đăng Khởi
Published: (2021)
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
by: Phạm Thị Hải Châu
Published: (2021)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lê Ngọc Hoa
Published: (2020)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
by: Nguyễn Thanh Thủy
Published: (2022)
Dạy học Xác suất - Thống kê cho sinh viên ngành Điều dưỡng theo hướng tiếp cận năng lực nghề nghiệp
by: Lại Văn Định
Published: (2022)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
by: Lê Ngọc Tường Khanh
Published: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
by: Phạm Thị Như Phong
Published: (2019)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
by: Trần Văn Trung
Published: (2018)
Quản lý quá trình dạy học ở các trường đại học Công an nhân dân theo tiếp cận năng lực
by: Ngô Thành Huyên
Published: (2020)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
by: Trần Thị Quỳnh Nga
Published: (2015)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Nga
Published: (2023)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Thanh Trà
Published: (2016)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học của học sinh bằng hình thức tranh luận khoa học trong dạy học Giải tích ở Trung học phổ thông
by: Vương Vĩnh Phát
Published: (2021)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học các môn Khoa học tự nhiên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Đức Huân
Published: (2023)
Phát triển năng lực Ngữ văn cho học sinh trung học phổ thông qua dạy học văn học trung đại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Diễm Kiều
Published: (2023)
Prev Next

Similar Items

  • Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
    by: Võ Văn Luyến
    Published: (2020)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    by: Phùng Thị Vân Anh
    Published: (2023)
  • Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
    by: Nguyễn Thu Thủy
    Published: (2021)
  • Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
    by: Nguyễn Thị Mai Thu
    Published: (2023)
  • Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
    by: Trịnh Cam Ly
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved