Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao hiệu quả công tác tiế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)

Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)

Tham luận cung cấp thông tin về thực trạng công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, rút ra một số kinh nghiệm và một số kiến nghị của HDND tỉnh Bắc Kạn.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Những chủ đề:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Tiếp công dân
Bắc Kạn
Khiếu nại
Tố cáo
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/72556
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Kinh nghiệm trong đổi mới hoạt động để phát huy tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng nhân dân theo Luật định (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức HĐND các cấp qua dự thảo luật tổ chức chính quyền địa phương (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề cần quan tâm khi triển khai luật tổ chức chính quyền địa phương ở cấp tỉnh (Tham luận cua Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2014)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)
Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Được phát hành: (2016)
Vai trò và giải pháp của Thường trực HĐND trong nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND tỉnh.
Bằng: Thường trực HĐND tinh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực HĐND trong mối quan hệ phối hợp giữa thường trực HDND, các ban HĐND, các tổ đại biểu HDND với UBND và UBMTTQVN tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Tác động từ việc đánh giá chất lượng hoạt động đến năng lực cá nhân của đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Khiếu nại, tố cáo về người ứng cử, lập danh sách người ứng cử trong bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp
Bằng: Dương Thị Thân Thương
Được phát hành: (2022)
Hội đồng nhân dân và vấn đề giải quyết khiếu nại, tố cáo của nhân dân.
Bằng: Trịnh Đức Thảo
Được phát hành: (2002)
Công tác dân vận trong giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân\
Được phát hành: (2007)
Khiếu nại, tố cáo trong bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp
Bằng: Nguyễn Ngọc Bích
Được phát hành: (2021)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2014)
Quyết định 2758 ở Bắc Kạn
Các quy định về quyền khiếu nại, tố cáo của công dân
Được phát hành: (1998)
Đổi mới nhiệm vụ tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp của Viện kiểm sát nhân dân các cấp
Bằng: Đinh, Văn Sơn
Kinh nghiêm, giải pháp nâng cao chất lượng xây dựng báo cáo thẩm tra của các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả hoạt động phối hợp giữa Thường trực HĐND với Ủy ban Mặt trận tổ quốc, UBND tỉnh trong công tác dân nguyện (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Ninh
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ trong công tác dân nguyện (Tham luận của Thường trực HĐND Tp. Hà Nội)
Bằng: Thường trực HĐND Tp. Hà Nội
Được phát hành: (2016)
Giải quyết khiếu nại, tố cáo phải lấy dân làm gốc\
Bằng: Dương Phúc
Vai trò của Thường trực HĐND trong việc nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Kinh nghiệm trong đổi mới hoạt động để phát huy tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng nhân dân theo Luật định (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2014)
  • Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức HĐND các cấp qua dự thảo luật tổ chức chính quyền địa phương (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2016)
  • Một số vấn đề cần quan tâm khi triển khai luật tổ chức chính quyền địa phương ở cấp tỉnh (Tham luận cua Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
    Được phát hành: (2016)
  • Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
    Được phát hành: (2014)
  • Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved