Kinh nghiệm trong đổi mới hoạt động để phát huy tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng nhân dân theo Luật định (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Tham luận cung cấp thông tin về thực trạng công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, rút ra một số kinh nghiệm và một số kiến nghị của HDND tỉnh Bắc Kạn.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn |
---|---|
Định dạng: | Tham luận |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2014
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/72556 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Kinh nghiệm trong đổi mới hoạt động để phát huy tốt nhiệm vụ và quyền hạn của Hội đồng nhân dân theo Luật định (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014) -
Một số vấn đề về cơ cấu tổ chức HĐND các cấp qua dự thảo luật tổ chức chính quyền địa phương (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2016) -
Một số vấn đề cần quan tâm khi triển khai luật tổ chức chính quyền địa phương ở cấp tỉnh (Tham luận cua Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2016) -
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Được phát hành: (2014) -
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)