Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bài tham luận đánh giá về Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh đã có nhiều đổi mới tích cực trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo và giám sát việc giải quyết của các cơ quan có thẩm quyền.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tham luận |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/72902 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|