Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Thực trạng và giải pháp nâng c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)

Bài tham luận trình bày các nội dung: Thường trực HĐND tỉnh quan tâm chỉ đạo thực hiện công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư KNTC của công dân; kết quả thực hiện: đạt nhiều thành tích tích cực, không ngừng đổi mới; một số tồn tại hạn chế và nguyên nhân; một số giải pháp; bài học kinh nghiệm....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Format: Tham luận
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Đắk Nông
328.597 K600y
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/73207
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2014)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Published: (2014)
Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
by: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
Published: (2014)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Published: (2014)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Published: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Published: (2016)
Đắc Lắc tập trung giải quyết các khiếu nại, tố cáo của công dân\
by: Trần, Tiến Linh
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
by: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Đơn khiếu nại, tố cáo còn tồn đọng nhiều
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Published: (2016)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm nâng cao chất lượng kỳ họp hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Nông (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk
Published: (2014)
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.
by: Hà Công Long
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng hoạt động của đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Đắk Nông)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đăk Nông
Published: (2014)
Luật khiếu nại luật tố cáo - Quy trình giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo & tiếp công dân
by: Thuỳ Linh
Published: (2011)
Kinh nghiệm trong công tác xử lý các vấn đề phát sinh giữa hai kỳ họp HĐND tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2016)
Vấn đề đơn thư khiếu nại, tố cáo\
by: Việt ân
Mối quan hệ phối hợp giữa Thường trực HĐND với UBND và Ủy ban MTTQ trong quá trình chuẩn bị và tổ chức kỳ họp của HĐND.
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Published: (2016)
Công tác tiếp dân, tiếp nhận đơn, thu và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân
by: Nguyễn Thị Vân Lam
Published: (2006)
Hội đồng nhân dân và vấn đề giải quyết khiếu nại, tố cáo của nhân dân.
by: Trịnh Đức Thảo
Published: (2002)
Kết quả giải quyết khiếu nại tố cáo
Thực tiễn và một số kinh nghiệm trong hoạt động giám sát chuyên đề của Ban Dân tộc Hội đồng nhân dân tỉnh Đăk Nông (Tham luận của Ban Dân tộc - HĐND tỉnh Đăk Nông)
by: Ban Dân tộc - HĐND tỉnh Đăk Nông
Published: (2014)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Published: (2014)
Cẩm nang về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân
by: Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Published: (2015)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Published: (2014)
Làm sao để rút ngắn hành trình của những tờ đơn khiếu nại?\
by: Ngọc Anh
Khiếu nại, tố cáo trong bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp
by: Nguyễn Ngọc Bích
Published: (2021)
Dân nguyện, khiếu nại và tố cáo - Tìm một cơ chế giải quyết: Hội thảo\
by: Nguyễn, Khanh
Về công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo: Qua thư bạn đọc
Prev Next

Similar Items

  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
    Published: (2014)
  • Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
    Published: (2016)
  • Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
    Published: (2014)
  • Về một số giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND TP. Đà Nẵng)
    by: Thường trực HĐND Tp. Đà Nẵng
    Published: (2014)
  • Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
    by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved