Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số kinh nghiệm, giải pháp...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)

Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)

Tham luận trình bày thông tin về các nội dung: hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân; hoạt động tiếp xúc cử tri; và các kiến nghị.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Format: Tham luận
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hội đồng nhân dân
Tỉnh thành phố trực Trung ương
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
Giám sát
Công tác tiếp dân
Sóc Trăng
328.597 K600y
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/73369
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức kỳ họp của hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Published: (2014)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Published: (2016)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
by: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Published: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Published: (2014)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao chất lượng ban hành nghị quyết là văn bản quy phạm pháp luật của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Published: (2014)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Về tổ chức bộ máy, chức năng, nhiệm vụ của văn phòng đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh và một số kiến nghị (Tham luận của Văn phòng Đoàn ĐBQuốc hộivà HĐND tỉnh Sóc Trăng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Published: (2016)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Published: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Published: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Published: (2014)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Published: (2014)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Published: (2014)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri của Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đẳk Lẳk
Published: (2014)
Nâng cao chất lượng và hiệu quả tiếp xúc cử tri của đại biểu hội đông nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.
by: Hà Công Long
Published: (2016)
Giải pháp đổi mới để nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri của đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Published: (2014)
Giải pháp đổi mới để nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri của đại biểu hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Published: (2014)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, đôn đốc giải quyết kiến nghị của cử tri (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Định)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Định
Published: (2014)
Tình hình tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội đồng nhân dân, những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri của đại biểu Hội đồng nhân dân
by: Nguyễn Thị Thêu
Published: (2003)
Một số kinh nghiệm trong tiếp xúc cử tri vùng đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Gia Lai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Published: (2014)
Hiệu quả hoạt động của hội đồng nhân dân tỉnh Ninh Thuận về tiếp xúc, giải quyết kiến nghị của cử tri và nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận
Published: (2016)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị kỳ họp HĐND cấp tỉnh (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Published: (2016)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng quyết định của Hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Published: (2014)
Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động giám sát chuyên đề của Hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Thọ)
by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Thọ
Published: (2014)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Published: (2014)
Tiếp tục đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử ở địa phương (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang)
by: Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang
Published: (2014)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nhằm giải quyết kiến nghị sau giám sát, tiếp xúc cử tri của hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái)
by: Thường trực HĐND tỉnh Yên Bái
Published: (2016)
Tiếp tục đổi mới tổ chức bộ máy của HĐND nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Published: (2016)
Chất lượng, hiệu quả và những bài học kinh nghiệm từ thực tiễn hoạt động trong công tác tiếp xúc cử tri của hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Kiên Giang)
by: Thường trực HĐND tỉnh Kiên Giang
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2014)
Một số kết quả và kinh nghiệm bước đầu trong việc tổ chức hoạt động tiếp xúc cử tri theo, chuyên đề của đại biểu HĐND tỉnh Bình Thuận (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Thuận)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Thuận
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng tổ chức kỳ họp của hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
    Published: (2014)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
    Published: (2016)
  • HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
    Published: (2016)
  • Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
    Published: (2016)
  • Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved