Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Một số kinh nghiệm trong hoạt...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Bài viết đề cập mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân của HĐND và đại biểu HĐND...

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Hà Công Long
Định dạng: Tham luận
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Những chủ đề:
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
Tiếp công dân
Giám sát
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
328.597 K600y
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/73726
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Được phát hành: (2016)
Mối quan hệ phối hợp giữa UBND với Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban của Hội đồng nhân dân trong việc chuẩn bị kỳ họp và tổ chức thực hiện nghị quyết Hội đồng nhân dân.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Được phát hành: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2016)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Được phát hành: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2016)
Các điều kiện bảo đảm cho hoạt động của Hội đồng nhân dân; thực trạng và các đề xuất, kiến nghị
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bạc Liêu
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Được phát hành: (2014)
Đổi mới, nâng cao chất lượng kỳ họp của Hội đồng nhân dân tỉnh.
Bằng: Thường trực HĐND tinh Cao Bằng
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Được phát hành: (2014)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm thực hiện đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh Long An (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Long An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2016)
Thực tiễn tổ chức và hoạt động của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai
Được phát hành: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm về hoạt động chất vấn, giám sát giữa hai kỳ họp của HĐND tỉnh Long An qua chương trình đối thoại trực tiếp
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2016)
Giải pháp nâng cao vai trò, trách nhiệm của đại biểu hội đồng nhân dân và tổ đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2014)
Kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của Uỷ ban nhân dân
Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Được phát hành: (2016)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Được phát hành: (2014)
Những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.
Bằng: Ủy ban Pháp luật của Quốc hội
Được phát hành: (2016)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng quyết định của Hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Được phát hành: (2014)
Hiệu quả hoạt động của ban Hội đồng nhân dân tỉnh góp phần nâng cao chất lượng cơ quan dân cử tại địa phương (Tham luận của Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn
Được phát hành: (2014)
Hiệu quả hoạt động của hội đồng nhân dân tỉnh Ninh Thuận về tiếp xúc, giải quyết kiến nghị của cử tri và nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận
Được phát hành: (2016)
Tác động từ việc đánh giá chất lượng hoạt động đến năng lực cá nhân của đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Được phát hành: (2016)
Về mô hình cơ quan giúp việc cho hội đồng nhân dân và khen thưởng cho đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Văn phòng Đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Bến Tre)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bến Tre
Được phát hành: (2016)
Vai trò của Thường trực Hội đồng nhân dân và các Ban trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân thành phố”.
Bằng: Nguyễn Thị Quyết Tâm
Được phát hành: (2016)
Một số vấn đề đổi mới tổ chức của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh và các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Bỉên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Được phát hành: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Được phát hành: (2016)
Về một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các Ban hội đồng nhân dân (Tham luận của Ban Pháp chế - HĐND tỉnh Long An)
Bằng: Ban Pháp chế - HĐND tỉnh Long An
Được phát hành: (2014)
Văn phòng đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Hậu Giang mô hình cơ quan giúp việc cho hội đồng nhân dân và khen thưởng đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Vãn phòng Đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Kiên Giang)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Kiên Giang
Được phát hành: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Tháp)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Tháp
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
    Bằng: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
    Được phát hành: (2016)
  • Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
    Được phát hành: (2016)
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
    Được phát hành: (2016)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
    Được phát hành: (2016)
  • Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
    Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved