Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số kinh nghiệm trong hoạt...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Bài viết đề cập mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân của HĐND và đại biểu HĐND...

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hà Công Long
Format: Tham luận
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
Tiếp công dân
Giám sát
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
328.597 K600y
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/73726
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
Published: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Published: (2016)
Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
Published: (2016)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn và giám sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Gia Lai
Published: (2016)
Mối quan hệ phối hợp giữa UBND với Thường trực Hội đồng nhân dân, các Ban của Hội đồng nhân dân trong việc chuẩn bị kỳ họp và tổ chức thực hiện nghị quyết Hội đồng nhân dân.
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định
Published: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo và giám sát việc giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Nông
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nam Định)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nam Định
Published: (2016)
Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Thái Bình
Published: (2016)
Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc)
by: Thường trực HĐND tỉnh Vĩnh Phúc
Published: (2016)
HĐND với hoạt động tiếp công dân và giám sát giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bình Dương
Published: (2016)
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tham mưu phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hà Nam
Published: (2016)
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Published: (2014)
Kinh nghiệm trong công tác tiếp công dân và giám sát việc xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2016)
Các điều kiện bảo đảm cho hoạt động của Hội đồng nhân dân; thực trạng và các đề xuất, kiến nghị
by: Thường trực HĐND tỉnh Bạc Liêu
Published: (2016)
Một số vấn đề về công tác tiếp công dân, xử lý khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãỉ)
by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ngãi
Published: (2014)
Đổi mới, nâng cao chất lượng kỳ họp của Hội đồng nhân dân tỉnh.
by: Thường trực HĐND tinh Cao Bằng
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư giám sát việc giải quyềt đơn thư khiếu nại, tố cáo của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh Đắk Lắk (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đắk Lắk
Published: (2014)
Một số kinh nghiệm và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phục vụ HĐND tỉnh trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương)
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm thực hiện đề án tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân tỉnh Long An (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Long An)
by: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Published: (2016)
Thực tiễn tổ chức và hoạt động của các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai
Published: (2016)
Kết quả và kinh nghiệm về hoạt động chất vấn, giám sát giữa hai kỳ họp của HĐND tỉnh Long An qua chương trình đối thoại trực tiếp
by: Thường trực HĐND tỉnh Long An
Published: (2016)
Giải pháp nâng cao vai trò, trách nhiệm của đại biểu hội đồng nhân dân và tổ đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
Published: (2016)
Vai trò của Thường trực hội đồng nhân dân trong mối quan hệ phối hợp công tác giữa HĐND - UBND -UBMTTQVN qua nửa nhiệm kỳ (tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Published: (2014)
Kinh nghiệm trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của Uỷ ban nhân dân
by: Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh
Published: (2016)
Đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giám sát của Hội đồng nhân dân tỉnh trong công tác tiếp công dân, giải qụyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An)
by: Thường trực HĐND tỉnh Nghệ An
Published: (2014)
Những nội dung cơ bản của Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân.
by: Ủy ban Pháp luật của Quốc hội
Published: (2016)
Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng quyết định của Hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Published: (2014)
Hiệu quả hoạt động của ban Hội đồng nhân dân tỉnh góp phần nâng cao chất lượng cơ quan dân cử tại địa phương (Tham luận của Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn)
by: Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn
Published: (2014)
Hiệu quả hoạt động của hội đồng nhân dân tỉnh Ninh Thuận về tiếp xúc, giải quyết kiến nghị của cử tri và nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Thuận
Published: (2016)
Tác động từ việc đánh giá chất lượng hoạt động đến năng lực cá nhân của đại biểu HĐND tỉnh Đồng Nai (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Nai
Published: (2016)
Về mô hình cơ quan giúp việc cho hội đồng nhân dân và khen thưởng cho đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Văn phòng Đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Bến Tre)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bến Tre
Published: (2016)
Vai trò của Thường trực Hội đồng nhân dân và các Ban trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của Hội đồng nhân dân thành phố”.
by: Nguyễn Thị Quyết Tâm
Published: (2016)
Một số vấn đề đổi mới tổ chức của Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh và các Ban của Hội đồng nhân dân tỉnh (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Điện Bỉên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Điện Biên
Published: (2014)
Giải pháp nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình)
by: Thường trực HĐND tỉnh Ninh Bình
Published: (2016)
Về một số kinh nghiệm và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các Ban hội đồng nhân dân (Tham luận của Ban Pháp chế - HĐND tỉnh Long An)
by: Ban Pháp chế - HĐND tỉnh Long An
Published: (2014)
Văn phòng đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Hậu Giang mô hình cơ quan giúp việc cho hội đồng nhân dân và khen thưởng đại biểu hội đồng nhân dân (Tham luận của Vãn phòng Đoàn ĐBQuốc hội và HĐND tỉnh Kiên Giang)
by: Thường trực HĐND tỉnh Kiên Giang
Published: (2016)
Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hội đồng nhân dân tỉnh Đồng Tháp (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Đồng Tháp)
by: Thường trực HĐND tỉnh Đồng Tháp
Published: (2016)
Prev Next

Similar Items

  • Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
    by: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
    Published: (2016)
  • Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
    by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
    Published: (2016)
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
    Published: (2016)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
    Published: (2016)
  • Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved