Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.
Bài viết đề cập mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân của HĐND và đại biểu HĐND...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tham luận |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/73726 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Be the first to leave a comment!