Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Một số kinh nghiệm trong hoạt...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Một số kinh nghiệm trong hoạt động tiếp công dân, tiếp dân, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của Hội đồng nhân dân và đại biểu Hội đồng nhân dân.

Bài viết đề cập mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giám sát việc giải quyết đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân của HĐND và đại biểu HĐND...

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Hà Công Long
Format: Tham luận
Language:Vietnamese
Published: 2016
Subjects:
Hội đồng nhân dân
Uỷ ban nhân dân
Tiếp công dân
Giám sát
Đại biểu Hội đồng nhân dân
Tổ chức và hoạt động của Quốc hội
328.597 K600y
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/73726
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Internet

https://hdl.handle.net/11742/73726

Similar Items

  • Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
    by: Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang
    Published: (2016)
  • Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
    by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
    Published: (2016)
  • Kinh nghiệm và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh
    Published: (2016)
  • Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp xúc cử tri, tiếp công dân và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo kiến nghị của hội đồng nhân dân (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Lâm Đồng
    Published: (2016)
  • Một số kinh nghiệm, giải pháp nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân và hoạt động tiếp xúc cử tri (Tham luận cùa Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng)
    by: Thường trực HĐND tỉnh Sóc Trăng
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved