Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bài viết đề cập đến 4 nội dung chính. Bao gồm công tác lãnh đạo của Tỉnh ủy; công tác chỉ đạo của Ủy ban nhân dân; kết quả của công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang |
---|---|
Định dạng: | Tham luận |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/73903 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Được phát hành: (2016) -
Thực tiễn tổ chức và hoạt động của cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện.
Bằng: Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Được phát hành: (2016) -
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Được phát hành: (2014) -
Vai trò và giải pháp của Thường trực HĐND trong nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND tỉnh.
Bằng: Thường trực HĐND tinh Đồng Nai
Được phát hành: (2016) -
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
Bằng: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Được phát hành: (2014)