Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016)
Thực hiện công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo trong hoạt động của Uỷ ban nhân dân các cấp.
Bài viết đề cập đến 4 nội dung chính. Bao gồm công tác lãnh đạo của Tỉnh ủy; công tác chỉ đạo của Ủy ban nhân dân; kết quả của công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; những giải pháp nhằm thực hiện tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo....
Saved in:
Main Author: | Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang |
---|---|
Format: | Tham luận |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2016
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/73903 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Một số kinh nghiệm về công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư và giám sát việc giải quyết đơn thư, khiếu nại, tố cáo của công dân.
by: Thường trực HĐND tỉnh Hải Dương
Published: (2016) -
Thực tiễn tổ chức và hoạt động của cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp huyện.
by: Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang
Published: (2016) -
Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân (Tham luận của Thường trực HDND tỉnh Bắc Kạn)
by: Thường trực HĐND tỉnh Bắc Kạn
Published: (2014) -
Vai trò và giải pháp của Thường trực HĐND trong nâng cao chất lượng, hiệu lực các Nghị quyết của HĐND tỉnh.
by: Thường trực HĐND tinh Đồng Nai
Published: (2016) -
Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác xử lý đơn thư và giám sát công tác giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo (Tham luận của Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên)
by: Thường trực HĐND tỉnh Phú Yên
Published: (2014)