Đức, P. M. (2016). Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Đức, Phan Minh. Hình ảnh điểm đến, Giá Trị Tâm Lý Xã Hội Tác động đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Du Khách đến Đà Lạt. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Đức, Phan Minh. Hình ảnh điểm đến, Giá Trị Tâm Lý Xã Hội Tác động đến Sự Hài Lòng Và Lòng Trung Thành Của Du Khách đến Đà Lạt. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.