Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.

Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Minh Đức
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/74702
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Được phát hành: (2016)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
Bằng: Kiều Tuyên
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Thúy Hà
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
Bằng: Nguyễn Công Viện
Được phát hành: (2020)
TÁC ĐỘNG CỦA TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG ĐẾN GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VÀ Ý ĐỊNH MUA LẶP LẠI TRỰC TUYẾN: XEM XÉT VAI TRÒ TRUNG GIAN CỦA LÒNG TIN VÀ SỰ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG
Bằng: Lượng Văn Quốc
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
Bằng: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Được phát hành: (2016)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Điều huyền nhiệm trong lòng thiền viện trúc lâm, Đà lạt\
Bằng: Phúc ân
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp
Bằng: Huỳnh Quốc Tuấn
Được phát hành: (2023)
Các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng đối với hệ thống khách sạn 4, 5 sao trên địa bàn TP.HCM
Bằng: Phan Thành Long
Được phát hành: (2018)
Quỹ tấm lòng vàng đến tỉnh Hòa Bình
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Nguyễn Thị Như Mai
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu sự cảm nhận về lợi ích tinh thần, giá trị tiêu khiển, và long tin trực tuyến ảnh hưởng đến lòng trung thành trực tuyến: xét trong mức độ lo âu của khách hàng
Bằng: Bùi Thành Khoa
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng về hệ thống khách sạn tại thành phố Đà Lạt
Bằng: Nguyễn Văn Tuyên
Được phát hành: (2017)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Chất lượng mối quan hệ tác động đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gửi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách
Bằng: Trương Quốc Dũng
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Bùi Quang Bé
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP TẠI TỔNG CÔNG TY HÀNG KHÔNG VIỆT NAM
Bằng: Hoàng Anh Thư
Được phát hành: (2023)
Tác động của đặc điểm nhãn hàng riêng, giá trị mua sắm và truyền cảm hứng khách hàng đến lòng trung thành của khách hàng đối với các hệ thống siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Thị Trúc Ly
Được phát hành: (2023)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
Bằng: Nguyễn Xuân Viễn
Được phát hành: (2020)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Agribank- Chi nhánh Hóc Môn
Bằng: Đoàn Thị Bình
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp với dịch vụ tín dụng của các ngân hàng thương mại tại tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Ngô Thúy Hà
Được phát hành: (2017)
Lòng dạ đàn ông, tâm trí đàn bà /
Bằng: Tô Cầm
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm mang tính giải trí của khách hàng tại trung tâm thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Hạnh
Được phát hành: (2020)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Chất lượng dịch vụ ngân hàng và mối quan hệ giữa sự hài lòng với lòng trung thành của khách hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Ảnh hưởng của các yếu tố đổi mới trên sản phẩm điện thoại thông minh đến sự hài lòng của khách hàng gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Phạm Hùng Cường, Nguyễn Thị Hiếu Hạnh
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng: Tiếp cận từ mô hình tích hợp giá trị cảm nhận và đánh giá mang tính nhận thức của cảm xúc
Bằng: Lê Bảo Ngọc, Nguyễn Đắc Thành
Được phát hành: (2024)
Từ Hoa lư đến Thăng long\
Bằng: Tạ, Hưũ Yên
Ảnh hưởng của lãnh đạo đạo đức đến sự hài lòng trong công việc: Vai trò trung gian của môi trường đạo đức
Bằng: Nguyễn Thị Hoa Hồng, Bùi Phú Khang, et al.
Được phát hành: (2024)
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: Trường hợp Công ty TNHH sản xuất - thương mại QCL
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Lan Anh, Hoàng An Na, et al.
Được phát hành: (2024)
Thắp đèn trong lòng hồ thủy điện
Thắp đèn trong lòng hồ thủy điện
Được phát hành: (15-9)
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
Được phát hành: (2016)
Vay vốn ODA xây sân bay Long Thành không ảnh hưởng đến nợ công
Bằng: Lê Anh
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
    Bằng: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
    Được phát hành: (2016)
  • Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
    Bằng: Trần, Ngọc Quỳnh Như
  • Chùa Thày phiền lòng khách đến, buồn lòng khách đi\
    Bằng: Kiều Tuyên
  • Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ bán lẻ đa kênh đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại chuỗi bán lẻ chuyên doanh tại Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Thúy Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
    Bằng: Nguyễn Công Viện
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved