Thành, H. X. (2017). Dạy học toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thành, Hà Xuân. Dạy Học Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thực Tiễn Thông Qua Việc Khai Thác Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thành, Hà Xuân. Dạy Học Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thực Tiễn Thông Qua Việc Khai Thác Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.