Thành, H. X. (2017). Dạy học toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn.
Chicago Style (17th ed.) CitationThành, Hà Xuân. Dạy Học Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thực Tiễn Thông Qua Việc Khai Thác Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn. 2017.
MLA (9th ed.) CitationThành, Hà Xuân. Dạy Học Toán ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn đề Thực Tiễn Thông Qua Việc Khai Thác Và Sử Dụng Các Tình Huống Thực Tiễn. 2017.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.