Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2016
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/74892 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820563344327704576 |
---|---|
author | Lê Thị Lành |
author_facet | Lê Thị Lành |
author_sort | Lê Thị Lành |
collection | DSpaceTVQH |
format | Luận án, luận văn |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-74892 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2016 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-748922024-02-05T05:34:45Z Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học Lê Thị Lành 2016-09-26 2016-10-03 Luận án, luận văn 27194 https://hdl.handle.net/11742/74892 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 1 tr. application/pdf Thư viện Quốc hội |
spellingShingle | Lê Thị Lành Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title | Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title_full | Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title_fullStr | Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title_full_unstemmed | Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title_short | Xây dựng mô hình tổ chức xêmina định hƣớng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học |
title_sort | xay dung mo hinh to chuc xemina dinh hoiong phat trien nang luc trong dao tao giao vien dia li bac dai hoc |
url | https://hdl.handle.net/11742/74892 |
work_keys_str_mv | AT lethilanh xaydungmohinhtochucxeminađinhhƣongphattriennangluctrongđaotaogiaovienđialibacđaihoc |