Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
Tác giả đã tổng hợp lý luận nền tảng về quản trị dịch vụ thương mại điện tử cũng như những kinh nghiệm quốc tế và thực tiễn Việt Nam về xây dựng và triển khai mô hình kinh doanh thương mại điện tử. Bên cạnh việc tổng hợp lý luận và chỉ ra các luận điểm về thực tiễn mới về chức năng quản trị dịch vụ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/75316 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|