Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đu...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc

Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc

Cuốn sách đề cập đến chiến lực mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là lợi thế biểu tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra hai ví dụ điển hình: Một bên là American Apparel - hãng áo thun đ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Soon Yu
Tác giả khác: Dave Birss
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Dân trí 2021
Những chủ đề:
Quản lý tiếp thị
Thương hiệu
Tính biểu tượng
Quyền lực biểu tượng
Thương mại, đầu tư, thống kê
658.827
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75326
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
Bằng: Takahashi Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở lên xuất sắc /
Được phát hành: (2021)
Sức mạnh của ngôn từ
Bằng: Don Gabor
Được phát hành: (2023)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
Bằng: Jacky Tai
Được phát hành: (2016)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2017)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Nghiên cứu biểu tượng: một số hướng tiếp cận lý thuyết
Bằng: Đinh, Hồng Hải
Được phát hành: (2014)
Nên hay không ban hành Luật Biểu tình?
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Y học
Thú y
Y học
Thú y
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
Bằng: Hubert K. Rampersad
Được phát hành: (2008)
Phát huy vai trò chủ đạo trong công tác nghiên cứu lý luận, trong chỉ đạo quản lý hoạt động tư tưởng-văn hoá, công tác thông tin đại chũng và văn học-nghệ thuật
Bằng: Nguyễn, Khoa Điềm
Bóng trong bức tranh cái ác hay cái tiêu cực: L'Ombre au tableau du mal ou du négatif\
Bằng: Jullien Francois
Được phát hành: (2005)
Dược học
Dược học
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2011)
Dự Luật Biểu tình gây tranh cãi ở Quốc hội
Bằng: Bảo Cầm
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Bằng: Vũ Chí Lộc, et al.
Được phát hành: (2007)
Đảng ta luôn luôn coi công tác tư tưởng-văn hóa nhưn một sức mạnh to lớn, một vũ khí sắc bén trong tiến trình cách mạng\
Bằng: Nông, Đức Mạnh
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
KTS. Trần Huy Ánh: Không thể động đến biểu tượng kiêu hãnh của người Hà Nội
Được phát hành: (26-0)
Quốc hội thảo luận về Chương trình xây dựng pháp luật năm 2012: Nên hay không có Luật biểu tình
Bằng: Anh Thư
Hiệu lực của thỏa thuận bồi thường thiệt hại ước tính
Bằng: Trương Nhật Quang
Được phát hành: (2021)
Nội dung hàng đầu công tác tư tưởng là làm cho chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trở thành tư tưởng chủ đạo trong xã hội\
Bằng: Lê, Khả Phiêu
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
Bằng: Công ty REDIC
Được phát hành: (2007)
Tôi có cái tình hay nói thẳng
Hoạt động tiếp xúc cử tri: Cần một cái nhìn mới
Bằng: Hiền Lương
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
Bằng: Naomi Klein
Được phát hành: (2010)
Luật Biểu tình trở thành tâm điểm "nóng"
Bằng: Bình Minh
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
Bằng: Marc Gobé
Được phát hành: (2014)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
Bằng: Phạm, Hùng
Được phát hành: (2011)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    Bằng: Takahashi Nobuyuki
    Được phát hành: (2016)
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở lên xuất sắc /
    Được phát hành: (2021)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    Bằng: Don Gabor
    Được phát hành: (2023)
  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    Bằng: Jacky Tai
    Được phát hành: (2016)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    Bằng: Philip Kotler
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved