Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đu...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc

Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc

Cuốn sách đề cập đến chiến lực mà các công ty thành công đã sử dụng để tạo sự khác biệt bền vững cũng như xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với khách hàng. Chiến lược đó được gọi là lợi thế biểu tượng. Bên cạnh đó, cuốn sách còn đưa ra hai ví dụ điển hình: Một bên là American Apparel - hãng áo thun đ...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Soon Yu
Other Authors: Dave Birss
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Dân trí 2021
Subjects:
Quản lý tiếp thị
Thương hiệu
Tính biểu tượng
Quyền lực biểu tượng
Thương mại, đầu tư, thống kê
658.827
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75326
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
by: Takahashi Nobuyuki
Published: (2016)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở lên xuất sắc /
Published: (2021)
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Nghiên cứu biểu tượng: một số hướng tiếp cận lý thuyết
by: Đinh, Hồng Hải
Published: (2014)
Nên hay không ban hành Luật Biểu tình?
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Y học
Thú y
Y học
Thú y
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Phát huy vai trò chủ đạo trong công tác nghiên cứu lý luận, trong chỉ đạo quản lý hoạt động tư tưởng-văn hoá, công tác thông tin đại chũng và văn học-nghệ thuật
by: Nguyễn, Khoa Điềm
Bóng trong bức tranh cái ác hay cái tiêu cực: L'Ombre au tableau du mal ou du négatif\
by: Jullien Francois
Published: (2005)
Dược học
Dược học
Thương hiệu lớn rắc rối lớn
by: Jack Trout
Published: (2011)
Dự Luật Biểu tình gây tranh cãi ở Quốc hội
by: Bảo Cầm
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Đảng ta luôn luôn coi công tác tư tưởng-văn hóa nhưn một sức mạnh to lớn, một vũ khí sắc bén trong tiến trình cách mạng\
by: Nông, Đức Mạnh
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
KTS. Trần Huy Ánh: Không thể động đến biểu tượng kiêu hãnh của người Hà Nội
Published: (26-0)
Quốc hội thảo luận về Chương trình xây dựng pháp luật năm 2012: Nên hay không có Luật biểu tình
by: Anh Thư
Hiệu lực của thỏa thuận bồi thường thiệt hại ước tính
by: Trương Nhật Quang
Published: (2021)
Nội dung hàng đầu công tác tư tưởng là làm cho chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trở thành tư tưởng chủ đạo trong xã hội\
by: Lê, Khả Phiêu
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Tôi có cái tình hay nói thẳng
Hoạt động tiếp xúc cử tri: Cần một cái nhìn mới
by: Hiền Lương
No Logo - Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hoá
by: Naomi Klein
Published: (2010)
Luật Biểu tình trở thành tâm điểm "nóng"
by: Bình Minh
Thương hiệu cảm xúc: Mô hình mới kết nối thương hiệu với con người
by: Marc Gobé
Published: (2014)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
by: Phạm, Hùng
Published: (2011)
Prev Next

Similar Items

  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh
    by: Takahashi Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở lên xuất sắc /
    Published: (2021)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    by: Don Gabor
    Published: (2023)
  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    by: Jacky Tai
    Published: (2016)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    by: Philip Kotler
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved