Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Perfect slogan - Để ngôn từ tr...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh

Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh

Show other versions (1)

Cuốn sách tập hợp khoảng 150 thông điệp khác nhau. Thông qua các thông điệp này, bạn sẽ thấy được quan điểm, cách nhìn của tác giả, quá trình diễn giải những ý tường lớn thành ngôn từ cụ thể. Qua đó, tự rút ra cho mình phương pháp nhìn nhận vấn đề, cách tiếp cận từng đối tượng và kỹ năng sử dụng ngô...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Takahashi Nobuyuki
Other Authors: Như Nữ
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Lao động 2016
Subjects:
Thương mại
Thương hiệu
Công ty
Khẩu hiệu
Nhãn hiệu hàng hóa
Khoa học
658.827 Đ250n
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75469
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
by: Takahashi, Nobuyuki
Published: (2016)
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023)
Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
by: Philip Kotler
Published: (2017)
Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
by: Jacky Tai
Published: (2016)
Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
by: Soon Yu
Published: (2021)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
by: Martin Roll
Published: (2009)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty = Effective Personal And cCompany Brand Management
by: Hubert K. Rampersad
Published: (2008)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
by: Vũ Chí Lộc, et al.
Published: (2007)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
by: Jack Trout
Published: (2004)
Quản trị thương hiệu
by: Patricia F. Nicolino
Published: (2009)
Sức mạnh của ngôn từ /
by: Gabor, Don
Published: (2023)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
by: Nguyễn Thị Khế
Published: (2003)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Lê Thị Kim Nhung
Published: (2015)
Bí quyết để có một thương hiệu mạnh. Tập 1: Những thương hiệu mạnh trong nước
by: Công ty REDIC
Published: (2007)
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
by: Vũ Hồng Hạnh
Published: (2003)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
by: Công Thị Thuý
Published: (2023)
Bezonnomics - Kinh tế học Bezos : Amazon đã thay đổi cuộc sống loài người và trở thành công ty lớn nhất thế giới như thế nào? /
by: Dumaine, Brian
Published: (2021)
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Published: (2017)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Sáng tạo: The designful company
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
by: Marty Neumeier
Published: (2010)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Published: (2009)
Thương hiệu với nhà quản lý
by: Nguyễn, Quốc Thịnh
Published: (2009)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2015)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
by: Phạm Quang Sỹ
Published: (2017)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)
by: Nguyễn Quốc Thịnh, et al.
Published: (2004)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thu Lan
Published: (2017)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
by: Nguyễn Trí Anh
Published: (2020)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
by: Lê Mai Thanh, et al.
Published: (2006)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại = How brands become icons: The principles of cultural branding
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Published: (2007)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đặng Thị Bảo Trâm
Published: (2024)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Published: (2008)
Bong bóng thương hiệu
Published: (2009)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
by: Douglas B. Holt
Published: (2014)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
by: Lê, Xuân Tửu
Published: (2003)
Nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty Quản lý quỹ Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Published: (2017)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
by: Nguyễn Như Quỳnh
Published: (2001)
Prev Next

Similar Items

  • Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
    by: Takahashi, Nobuyuki
    Published: (2016)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    by: Don Gabor
    Published: (2023)
  • Branding 4.0: Thấu hiểu toàn cảnh 4.0 sẽ định nghĩa lại tất cả những gì bạn biết về kinh doanh, tiếp thị và thương hiệu
    by: Philip Kotler
    Published: (2017)
  • Kiến tạo thương hiệu từ không đến có: Bí quyết tạo dựng thương hiệu cho công ty khởi nghiệp
    by: Jacky Tai
    Published: (2016)
  • Quyền lực biểu tượng - Dừng đuổi theo cái mới hãy biến cái hiện có trở nên xuất sắc
    by: Soon Yu
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved