Kim, W., & Mauborgne, R. (2021). Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? Nhà xuất bản Công thương.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Kim, W.Chan, và Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh? Nhà xuất bản Công thương, 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Kim, W.Chan, và Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh? Nhà xuất bản Công thương, 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.