Kim, W., & Mauborgne, R. (2021). Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? Nhà xuất bản Công thương.
Chicago Style (17th ed.) CitationKim, W.Chan, and Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh? Nhà xuất bản Công thương, 2021.
MLA (9th ed.) CitationKim, W.Chan, and Renée Mauborgne. Chiến Lược đại Dương Xanh: Làm Thế Nào để tạo Khoảng Trống Thị Trường Và Vô Hiệu Hóa đối Thủ Cạnh Tranh? Nhà xuất bản Công thương, 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.