Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: W.Chan Kim
Tác giả khác: Renée Mauborgne
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Công thương 2021
Những chủ đề:
Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76043
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820560927999655936
author W.Chan Kim
author2 Renée Mauborgne
author_facet Renée Mauborgne
W.Chan Kim
author_sort W.Chan Kim
collection DSpaceTVQH
description Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-76043
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
publisher Nhà xuất bản Công thương
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-760432024-07-09T12:47:22Z Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? W.Chan Kim Renée Mauborgne Nguyễn Minh Huệ Trương Hữu Thắng Bảo Trâm Mỹ Mây Đại dương xanh Khoảng trống thị trường Đối thủ cạnh tranh Chuyển đổi số Doanh nghiệp, hợp tác xã 338.6046 Ch305l Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác. 2021 Sách VV00048926 https://hdl.handle.net/11742/76043 vi Công ty Cổ phần Sách Alpha 350 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Công thương ISBN: 9786043112047; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
W.Chan Kim
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_full Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_fullStr Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_full_unstemmed Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_short Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_sort chien luoc dai duong xanh lam the nao de tao khoang trong thi truong va vo hieu hoa doi thu canh tranh
topic Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
url https://hdl.handle.net/11742/76043
work_keys_str_mv AT wchankim chienluocđaiduongxanhlamthenaođetaokhoangtrongthitruongvavohieuhoađoithucanhtranh

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
    Bằng: Dương Ngọc Dũng
    Được phát hành: (2005)
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
    Được phát hành: (2021)
  • Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Phạm Thuý Hồng
    Được phát hành: (2004)
  • Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Đình Hòa
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
    Bằng: Nguyễn Văn Căn, et al.
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved