Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác....

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: W.Chan Kim
Other Authors: Renée Mauborgne
Format: Sách
Language:Vietnamese
Published: Nhà xuất bản Công thương 2021
Subjects:
Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/76043
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View
_version_ 1820560927999655936
author W.Chan Kim
author2 Renée Mauborgne
author_facet Renée Mauborgne
W.Chan Kim
author_sort W.Chan Kim
collection DSpaceTVQH
description Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-76043
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
publisher Nhà xuất bản Công thương
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-760432024-07-09T12:47:22Z Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? W.Chan Kim Renée Mauborgne Nguyễn Minh Huệ Trương Hữu Thắng Bảo Trâm Mỹ Mây Đại dương xanh Khoảng trống thị trường Đối thủ cạnh tranh Chuyển đổi số Doanh nghiệp, hợp tác xã 338.6046 Ch305l Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác. 2021 Sách VV00048926 https://hdl.handle.net/11742/76043 vi Công ty Cổ phần Sách Alpha 350 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Công thương ISBN: 9786043112047; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
W.Chan Kim
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_full Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_fullStr Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_full_unstemmed Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_short Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
title_sort chien luoc dai duong xanh lam the nao de tao khoang trong thi truong va vo hieu hoa doi thu canh tranh
topic Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
url https://hdl.handle.net/11742/76043
work_keys_str_mv AT wchankim chienluocđaiduongxanhlamthenaođetaokhoangtrongthitruongvavohieuhoađoithucanhtranh

Similar Items

  • Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
    by: Dương Ngọc Dũng
    Published: (2005)
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
    Published: (2021)
  • Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
    by: Phạm Thuý Hồng
    Published: (2004)
  • Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
    by: Nguyễn Đình Hòa
    Published: (2016)
  • Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
    by: Nguyễn Văn Căn, et al.
    Published: (2009)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved