Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?

Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: W.Chan Kim
Tác giả khác: Renée Mauborgne
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Công thương 2021
Những chủ đề:
Đại dương xanh
Khoảng trống thị trường
Đối thủ cạnh tranh
Chuyển đổi số
Doanh nghiệp, hợp tác xã
338.6046 Ch305l
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76043
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
Bằng: Dương Ngọc Dũng
Được phát hành: (2005)
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021)
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thuý Hồng
Được phát hành: (2004)
Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hòa
Được phát hành: (2016)
Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Văn Căn, et al.
Được phát hành: (2009)
Chiến lược an ninh đối ngoại mới của Trung Quốc: Sự lựa chọn cho vị trí siêu cường
Bằng: Hoàng Huệ Anh
Được phát hành: (2022)
Chiến lược thúc đẩy Cách mạng Công nghiệp 4.0 ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan - Hàm ý chính sách cho Việt Nam
Bằng: Võ Hải Thanh
Được phát hành: (2022)
Trời xanh Xiêng Khoảng
Bằng: Đỗ, Phấn
Chiến lược và chính sách ngoại giao của Trung Quốc
Bằng: Sở Thụ Long
Được phát hành: (2013)
Chiến lược sinh tồn của Microsoft
Bằng: Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2004)
Chiến lược quốc gia của Nhật Bản trong thế kỷ XXI
Bằng: Nacaxônê Iaxuhicô
Được phát hành: (2004)
Chiến lược xung đột = The strategy of conflict
Bằng: Thomas C.Schelling
Được phát hành: (2008)
Chính sách tăng trưởng xanh ở một số nước ASEAN trong bối cảnh tái cấu trúc nền kinh tế và ứng phó với biến đổi khí hậu
Bằng: Nguyễn Huy Hoàng, et al.
Được phát hành: (2015)
Chiến lược, chính sách của các quốc gia và vùng lãnh thổ ở Đông Bắc Á về một số vấn đề nổi bật của khu vực giai đoạn 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Xuân Thắng, et al.
Được phát hành: (2013)
Chiến lược an ninh năng lượng của Trung Quốc: Tác động và ảnh hưởng
Bằng: Đỗ Minh Cao
Được phát hành: (2014)
Chiến lược kinh doanh trong toàn cầu hóa kinh tế
Bằng: Đào Duy Huân
Được phát hành: (2004)
Kinh tế xanh cho phát triển bền vững trong bối cảnh biến đổi khí hậu
Bằng: Nguyễn Danh Sơn
Được phát hành: (2018)
Chiến lược và chiến thuật thiết kế và định giá sản phẩm và dịch vụ cạnh tranh
Bằng: Nguyễn Văn Dung
Được phát hành: (2009)
Chiến lược nhân sự
Bằng: William J.Rothwell
Được phát hành: (2019)
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2010 và định hướng đến năm 2020 = National Strategy For Environmental Protection Until 2010 And Vision Toward 2020
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường
Được phát hành: (2004)
Phát triển việc làm xanh ở Việt Nam: Những thách thức chủ yếu
Bằng: Trần Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2022)
Trên cao nguyên Xiêng Khoảng
Bằng: Trần, Duy Tân
Chiến lược nhân tài của Trung Quốc từ năm 1978 đến nay
Bằng: Nguyễn Thị Thu Phương
Được phát hành: (2012)
Phát triển kinh tế xanh trong chuyển đổi phương thức phát triển ở Trung Quốc
Bằng: Đỗ Tiến Sâm
Được phát hành: (2016)
Chia sẻ tri thức xanh, hành vi làm việc xanh dưới tác động của quản trị nguồn nhân lực xanh
Bằng: Phạm Thị Ngọc Mai
Được phát hành: (2024)
Chiến lược thương hiệu Châu Á - Con đường tạo dựng và phát triển các thương hiệu mạnh tại châu Á
Bằng: Martin Roll
Được phát hành: (2009)
Chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam: Xu hướng và thực tiễn /
Bằng: Nguyễn, Thế Phương
Chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam: Xu hướng và thực tiễn /
Bằng: Nguyễn, Thế Phương
Khoảng trống trách nhiệm khi không còn Hội đồng nhân dân
Bằng: Lục Bình
Chiến lược bảo vệ môi trường quốc gia đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 = National strategy for environmental protectionuntil 2020 and vision toward 2030
Bằng: Bộ Tài nguyên và Môi trường, et al.
Được phát hành: (2012)
Mô hình tăng trưởng hướng tới tăng trưởng xanh ở vùng Nam Trung Bộ hiện nay
Bằng: Bùi Đức Hùng
Được phát hành: (2016)
Thế nào là Mũ nồi xanh
Chiến lược biển: Từ tầm nhìn của tướng Giáp đến trách nhiệm của người lính nơi "đầu sóng, ngọn gió"
Bằng: Sơn Hải
Được phát hành: (2022)
Chuyển đổi số hướng tới logistics xanh tại các doanh nghiệp logistics Việt Nam
Bằng: Phan Đình Quyết
Được phát hành: (2023)
Kinh tế Việt Nam - Pháp: Hướng tới phát triển xanh và bền vững
Bằng: Tô Thế Nguyên
Được phát hành: (2023)
Chiến lược đầu tư chứng khoán: Tất cả những điều bạn cần biết về chiến lược đầu tư chứng khoán
Bằng: David Brown, et al.
Được phát hành: (2008)
Chuyển đổi năng lượng xanh ở Việt Nam
Bằng: Đỗ Thị Thu
Được phát hành: (2024)
Ngân hàng xanh với du lịch xanh: Thực trạng và một số khuyến nghị
Bằng: Nguyễn Vân Hà
Được phát hành: (2019)
Thế nào là mũ nồi xanh
Thế nào là mũ nồi xanh?
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
    Bằng: Dương Ngọc Dũng
    Được phát hành: (2005)
  • Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
    Được phát hành: (2021)
  • Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Phạm Thuý Hồng
    Được phát hành: (2004)
  • Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Đình Hòa
    Được phát hành: (2016)
  • Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
    Bằng: Nguyễn Văn Căn, et al.
    Được phát hành: (2009)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved