Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
Bằng: Dương Ngọc Dũng
Được phát hành: (2005)
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | W.Chan Kim |
---|---|
Tác giả khác: | Renée Mauborgne |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Công thương
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/76043 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
Bằng: Dương Ngọc Dũng
Được phát hành: (2005) -
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Được phát hành: (2021) -
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Thuý Hồng
Được phát hành: (2004) -
Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đình Hòa
Được phát hành: (2016) -
Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
Bằng: Nguyễn Văn Căn, et al.
Được phát hành: (2009)