Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
by: Dương Ngọc Dũng
Published: (2005)
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh?
Trong cuốn sách này, Kim và Mauborgne giải thích chiến lược Đại dương xanh là gì; so sánh với chiến lược Đại dương đỏ, tức là lối suy nghĩ truyền thống thông thường; chỉ ra 6 cách cụ thể để giúp các công ty xây dựng chiến lược Đại dương xanh và nhiều bài học khác....
Saved in:
Main Author: | W.Chan Kim |
---|---|
Other Authors: | Renée Mauborgne |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Công thương
2021
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/76043 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Chiến lược cạnh tranh theo lý thuyết Michael E. Porter
by: Dương Ngọc Dũng
Published: (2005) -
Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh? /
Published: (2021) -
Chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam hiện nay
by: Phạm Thuý Hồng
Published: (2004) -
Khai thác khoáng sản trong chiến lược tăng trưởng xanh ở Việt Nam
by: Nguyễn Đình Hòa
Published: (2016) -
Chiến lược "Hưng biên phú dân" của Trung Quốc
by: Nguyễn Văn Căn, et al.
Published: (2009)