Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing trong thời kỳ suy th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên

Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên

Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lạ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Mai Nguyệt Anh
Tác giả khác: Trần Quang Tùng
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Dân Trí 2023
Những chủ đề:
Marketing
Suy thoái kinh tế
Kinh doanh
Kinh tế
338.542 M100k
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76163
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - Ngân hàng trung ưong, bong bóng tín dụng và ảo tưởng về Thuyết Thị trường Hiệu quả
Bằng: George Cooper
Được phát hành: (2008)
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh
Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
Được phát hành: (2009)
Mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
Bằng: Hà Văn Hiền, et al.
Được phát hành: (2013)
Suy thoái kéo dài, cải cách nửa vời - Tương lai nào cho nền kinh tế Nhật Bản?: Sách chuyên khảo\
Bằng: Lưu, Ngọc Trịnh
Được phát hành: (2004)
Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
Bằng: John A. Garraty
Được phát hành: (2009)
Kinh tế toàn cầu với rủi ro đình lạm và suy thoái
Bằng: Linh Phương
Được phát hành: (2022)
Chính sách phát triển của Vương Quốc Anh sau suy thoái kinh tế toàn cầu 2008 và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đỗ Tá Khánh, et al.
Được phát hành: (2013)
Kinh tế thế giới lún sâu hơn vào suy thoái
Bằng: Xuân Hiệu
Kinh tế Việt Nam 2010 vượt qua suy giảm, tạo đà phát triển bền vững sau Đại hội XI của Đảng
Bằng: Phạm Thị Khanh, et al.
Được phát hành: (2011)
Chính sách phát triển của Vương Quốc Anh sau suy thoái kinh tế toàn cầu 2008 và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Đỗ, Tá Khánh
Được phát hành: (2013)
Suy thoái kéo dài, cải cách nửa vời - Tương lai nào cho nền kinh tế Nhật Bản
Bằng: Lưu Ngọc Trịnh
Được phát hành: (2004)
Điều chỉnh chính sách phát triển của Cộng hòa liên bang Đức sau khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu
Bằng: Đặng Minh Đức, et al.
Được phát hành: (2013)
Suy thoái kinh tế và những thách thức đối với giải quyết việc làm thanh niên hiện nay
Bằng: Đặng Nguyên Anh, et al.
Được phát hành: (2014)
Dừng cung cấp thông tin?
Bằng: Nguyễn, Quang A
Hội nghị G20 nỗ lực vực dậy kinh tế toàn cầu
Bằng: Hải Đăng
Suy thoái đạo đức nhà giáo trong bối cảnh hiện nay - Thực trạng, nguyên nhân và kiến nghị.
Bằng: Nguyễn Hùng Vương, Phùng Thị Thúy Tình
Được phát hành: (2019)
Bức tranh FDI toàn cầu và định hướng thu hút FDI thế hệ mới của Việt Nam trong bối cảnh kinh tế thế giới suy giảm trên diện rộng
Bằng: Hà Văn Hội
Được phát hành: (2021)
Marketing dịch vụ công
Bằng: Vũ Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Khủng hoảng kinh tế thế giới - Những vấn lý luận và kinh nghiệm
Bằng: Phạm Quốc Trung, et al.
Được phát hành: (2011)
Tác động của các gói hỗ trợ chống , suy thoái do đại dịch Covid-19 và một số vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
Bằng: Kiéu Hữu Thiện
Được phát hành: (2022)
Trật tự tài chính mới để ổn định thế giới
Bằng: Nguyễn, Hòa
Một số vấn đề về ô nhiễm và suy thoái đất đai ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Quốc Hùng
Được phát hành: (2010)
Xã hội học về lãnh đạo, quản lý
Bằng: Lê Ngọc Hùng
Được phát hành: (2010)
Về chính sách chống suy thoái ở Việt Nam hiện nay: Chính sách kích cầu
Bằng: Nguyễn Đức Thành
Được phát hành: (2008)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Quy định về những giải pháp cấp bách nhằm ngăn chặn suy giảm kinh tế, duy trì tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội
Bằng: Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia
Được phát hành: (2009)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe, et al.
Được phát hành: (2007)
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phòng, chống suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ
Được phát hành: (2017)
Basic marketing: A global managerial approach\
Bằng: Jerome E. Carthy
Được phát hành: (1993)
Thị trường điện thoại di động\
Bằng: Nguyễn, Thị Tươi
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Poland: The path to a Market Economy
Được phát hành: (1994)
Khủng hoảng tài chính toàn cầu và ứng phó chính sách của Việt Nam: Một năm nhìn lại
Bằng: Đỗ, Hoài Nam
Được phát hành: (2010)
Marketing dịch vụ công: Tài liệu chuyên khảo
Bằng: Vũ, Trí Dũng
Được phát hành: (2014)
Marketing trong thời đại Net
Bằng: Thái Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Phát huy vai trò công tác tuyên giáo trong đấu tranh phòng, chống suy thoái về đạo đức, lốI sống
Bằng: Nguyễn Quang Bình
Được phát hành: (2020)
Những giải pháp và điều kiện thực hiện phòng, chống suy thoái tư tưởng, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên
Bằng: Vũ Văn Phúc, et al.
Được phát hành: (2011)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
    Được phát hành: (2023)
  • Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - Ngân hàng trung ưong, bong bóng tín dụng và ảo tưởng về Thuyết Thị trường Hiệu quả
    Bằng: George Cooper
    Được phát hành: (2008)
  • 76 năm và hai cuộc đại suy thoái
    Bằng: Song Minh
  • Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
    Được phát hành: (2009)
  • Mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
    Bằng: Hà Văn Hiền, et al.
    Được phát hành: (2013)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved