Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Mai Nguyệt Anh |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Quang Tùng |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Dân Trí
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/76163 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Được phát hành: (2023) -
Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - Ngân hàng trung ưong, bong bóng tín dụng và ảo tưởng về Thuyết Thị trường Hiệu quả
Bằng: George Cooper
Được phát hành: (2008) -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
Bằng: Song Minh -
Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
Được phát hành: (2009) -
Mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
Bằng: Hà Văn Hiền, et al.
Được phát hành: (2013)