Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Published: (2023)
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên
Tài liệu viết về Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Đề cập đến bối cảnh suy thoái kinh tế đang hiện hữu và ngày càng lan rộng trên khắp toàn cầu. Đi sâu vào hệ sinh thái lấy thiết kế sáng tạo làm trung tâm. Khẳng định rằng khi giai đoạn khủng hoảng này khép lạ...
Saved in:
Main Author: | Mai Nguyệt Anh |
---|---|
Other Authors: | Trần Quang Tùng |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Dân Trí
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/76163 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên /
Published: (2023) -
Nguồn gốc khủng hoảng tài chính - Ngân hàng trung ưong, bong bóng tín dụng và ảo tưởng về Thuyết Thị trường Hiệu quả
by: George Cooper
Published: (2008) -
76 năm và hai cuộc đại suy thoái
by: Song Minh -
Cuộc đại suy thoái kinh tế thập niên 1930
Published: (2009) -
Mô hình tăng trưởng kinh tế của Việt Nam thời kỳ hậu khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu
by: Hà Văn Hiền, et al.
Published: (2013)