Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số;...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hoàng Yến |
---|---|
Tác giả khác: | Trần Chí Đạt |
Định dạng: | Sách |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/76170 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023) -
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023) -
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021) -
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020) -
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)