Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành vi người tiêu dùng: Kiến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing

Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số;...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tác giả khác: Trần Chí Đạt
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông 2023
Những chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Marketing
Kinh tế
658.83420711 H107v
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76170
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Được phát hành: (2023)
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
Bằng: Lương Quý Ngọc
Được phát hành: (2023)
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
Bằng: Trần Thăng Long
Được phát hành: (2021)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Chế tài đối với hành vi vi phạm quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của pháp luật quốc tế
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Thực tiễn công tác bảo vệ người tiêu dùng tại một số nước và một số vấn đề bảo vệ người tiêu dùng nổi bật trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng: Thách thức đối với doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thanh Huyền
Được phát hành: (2021)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số /
Bằng: Kotler, Philip
Được phát hành: (2022)
Những đối thủ Châu Á: Marketing để cạnh tranh trong kỷ nguyên tiêu dùng số
Bằng: Philip Kotler
Được phát hành: (2022)
Tìm hiểu luật bảo vệ người tiêu dùng các nước và vấn đề bảo vệ người tiêu dùng ở Việt Nam
Được phát hành: (1999)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2010)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Tổng quan về pháp luật bảo vệ người tiêu dùng của một số nước trên thế giới
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Các biện pháp bảo vệ người tiêu dùng và vấn đề bảo hành theo luật pháp quốc tế
Bằng: Đặng Hà My
Được phát hành: (2022)
Đảm bảo quyền của người tiêu dùng thực phẩm (tiếp theo kỳ trước và hết)
Bằng: Huỳnh Quang Thuận, Nguyễn Phương Thảo
Được phát hành: (2016)
Hành vi tiêu dùng: yếu tố quyết định đến tiêu dùng bền vững ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Hồ Thị Hiền
Được phát hành: (2023)
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Tìm hiểu các quy định quốc tế về cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Nghiên cứu về các quyền cơ bản của người tiêu dùng theo pháp luật của các quốc gia trên thế giới
Bằng: Duy Thị Nguyệt Nga
Được phát hành: (2022)
Hành vi thân mật = Intimate behaviour
Bằng: Desmond Morris
Được phát hành: (2013)
Một số nội dung đề xuất khi sửa đổi, bổ sung Luật bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Đỗ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2022)
Hệ thống các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Được phát hành: (2004)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng /
Bằng: Đoàn, Hương Quỳnh
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Lí luận về chế định trách nhiệm sản phẩm trong pháp luật bảo về quyền lợi người tiêu dùng /
Bằng: Khuất, Quang Phát
Tăng cường thực thi Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Bằng: Nguyễn Minh Ngọc
Được phát hành: (2018)
Thách thức đặt ra đối với các doanh nghiệp viễn thông: Nhìn từ hành vi người tiêu dùng
Bằng: Đoàn Hương Quỳnh
Được phát hành: (2016)
Ai bảo vệ người tiêu dùng?
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Bàn về quy định người tiêu dùng là tổ chức theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Lê Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
    Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
    Bằng: Trần Thăng Long
    Được phát hành: (2021)
  • Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
    Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved