Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số;...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thị Hoàng Yến |
---|---|
Other Authors: | Trần Chí Đạt |
Format: | Sách |
Language: | Vietnamese |
Published: |
Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
2023
|
Subjects: | |
Online Access: | https://hdl.handle.net/11742/76170 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
by: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Published: (2023) -
Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
by: Lương Quý Ngọc
Published: (2023) -
Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
by: Trần Thăng Long
Published: (2021) -
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
by: Lê Nguyễn Bình Minh
Published: (2020) -
Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
by: Nguyễn, Thị Vân Anh
Published: (2012)